Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khủng hoảng ở hàng tiền vệ sau thẻ đỏ của Declan Rice

Thứ Bảy 31/08/2024 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tấm thẻ đỏ của Declan Rice khiến Arsenal rơi vào tình cảnh khủng hoảng ở hàng tiền vệ ở vòng đấu tiếp theo.

Arsenal khủng hoảng ở hàng tiền vệ sau thẻ đỏ của Declan Rice

Declan Rice đã phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Brighton. Cầu thủ người Anh có tình huống ngăn cản đối thủ đưa bóng vào cuộc và phải nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài Chris Kavanagh.

Declan Rice
Arsenal khủng hoảng ở hàng tiền vệ sau thẻ đỏ của Declan Rice

Điều này đồng nghĩa với việc Declan Rice sẽ bỏ lỡ trận derby Bắc London với Tottenham hôm 15/9 tới. Và Arsenal cũng phải đối mặt với cơn khủng hoảng ở hàng tiền vệ.

Tân binh Mikel Merino bị rạn xương vai ngay ở buổi tập đầu tiên. Và việc những tiền vệ như Fabio Vieira và Emile Smith Rowe bị đẩy đi hè này khiến Arsenal đối mặt với một cơn đau đầu ở tuyến giữa cho trận derby quan trọng với Tottenham.

Arsenal còn Jorginho có thể đảm nhiệm vị trí ở hàng tiền vệ của Declan Rice. Kai Havertz cũng có thể được rút về đá tiền vệ. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức đang là tiền đạo lành lặn duy nhất của Arsenal khi Gabriel Jesus đã dính chấn thương.

HLV Arteta cũng có thể đặt niềm tin vào những cầu thủ tuổi teen hứa hẹn như Ethan Nwaneri và Myles Lewis-Skelly ở trận đấu tới. Cả hai cầu thủ này đều có tên trên ghế dự bị trước Brighton nhưng không được sử dụng.

Khi được hỏi về cơn khủng hoảng ở hàng tiền vệ của Arsenal, HLV Arteta nói: “Chuyện đã xảy ra và chúng tôi phải thích nghi với tình huống. Đó là lý do chúng tôi có những cầu thủ khác có thể đảm nhiệm vai trò đó. Tôi có thể trao cơ hội cho ai đó”.

Khi được hỏi rằng cơn khủng hoảng ở hàng tiền vệ sẽ mang đến cơ hội ra mắt cho Raheem Sterling hay không, Arteta nói: “Chúng tôi phải xem cậu ấy ra sao, hỏi han xem cậu ấy đang cảm nhận thế nào và cố gắng tìm cách giúp cậu ấy thích ứng nhanh nhất có thể. Cậu ấy cũng phải hiểu những yêu cầu của chúng tôi để có thể gắn kết với đội. Chúng tôi cần thời gian để làm điều đó và hy vọng cậu ấy sẽ ra sân sớm nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X