Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khủng hoảng nhân sự trầm trọng trước trận gặp Olympiakos

Thứ Hai 28/09/2015 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal có thể sẽ không có sự phục vụ của cả 3 tiền vệ phòng ngự của họ cho cuộc đón tiếp nhà vô địch Hy Lạp, Olympiakos, trong trận đấu tại lượt trận thứ 2 bảng F Champions League 2015/16 vào đêm mai.

Arsenal khung hoang nhan su tram trong truoc tran gap Olympiakos hinh anh
Mikel Arteta bất ngờ dính chấn thương, Arsenal lo sốt vó

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng chắc chắn bộ đôi Mathieu Flamini và Mikel Arteta sẽ vắng mặt. Tuy nhiên ông từ chối tiết lộ rằng cả hai sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Tiền vệ người Pháp, Flamini, đã dính chấn thương gân kheo ngay trong trận đấu với Leicester City cuối tuần vừa qua và phải rời sân ở phút thứ 21. Đây là một chấn thương đã trở thành mãn tính đối với cựu cầu thủ của AC Milan, vì thế chắc chắn anh sẽ phải vắng mặt trong một thời gian không hề ngắn. Bên cạnh đó, chấn thương của tiền vệ đội trưởng Mikel Arteta lại tương đối bất ngờ bởi anh đã chơi trọn 90 phút trong chiến thắng tại King Power và không hề có dấu hiệu nào của sự mỏi mệt. Thậm chí anh và Santi Cazorla còn tạo nên bộ đôi vững chắc ở trung tâm hàng tiền vệ.

Thế nhưng HLV Arsene Wenger đã nói rằng cả cựu cầu thủ của Everton cũng sẽ không thể ra sân. Arteta và Flamini được cho là hai cầu thủ dự phòng cho vị trí tiền vệ phòng ngự của Francis Coquelin. Thế nhưng ngay cả cầu thủ người Pháp cũng chưa chắc là sẽ kịp trở lại để giúp Arsenal tự tin hơn khi đối đầu với Olympiakos. Coquelin mới chỉ tập luyện trong 2 buổi gần nhất và điều đó khiến anh chưa chắc chắn sẽ đá chính trong trận đấu với nhà đương kim vô địch của Hy Lạp. HLV Wenger tiết lộ rằng ông sẽ phải chờ báo cáo thể lực của Coquelin trong ngày mai trước khi có quyết định để anh đá chính hay không. Rõ ràng các CĐV Pháo thủ không hề muốn Coquelin rút ngắn quá trình hồi phục và trở lại thi đấu ngay vì điều đó tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Song, đây là một trận đấu mà Arsenal buộc phải thắng nếu muốn có cơ hội vào vòng sau.

Khi Santi Cazorla là đấng toàn năng
(Bongda24h.vn) – Dù chưa ghi được bàn thắng nào kể từ đầu mùa nhưng tiền vệ Cazorla vẫn đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Arsenal. Đặc biệt là ở trận đấu...

 

“Giáo sư” người Pháp cũng khẳng định rằng đội bóng của ông cần phải giành chiến thắng vì được chơi trên sân nhà. Ông còn cho rằng mình sẽ có một số sắp xếp trong đội hình và hướng tới một lối chơi đơn giản mà hiệu quả hơn. Sự vắng mặt của bộ ba tiền vệ phòng ngự có thể khiến Arsene Wenger buộc phải kéo Aaron Ramsey về lại tuyến giữa chơi bên cạnh Cazorla hoặc mạo hiểm hơn là đẩy trung vệ Gabriel Paulista lên chơi như một cầu thủ đánh chặn. Khả năng đầu sẽ dễ xảy ra hơn và khi đó Chamberlain sẽ là người quán xuyến hành lang cánh phải.

Xem thêm: Trực tiếp Arsenal vs Olympiakos

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X