Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khủng hoảng: Mustafi có thể không đến, Evans có giá... 25 triệu bảng

Thứ Ba 23/08/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang rơi vào cơn khủng hoảng thực sự khi các trung vệ họ nhắm tới đều là những mục tiêu rất khó có được.

Mustafi
Mustafi chưa chắc đã tới Arsenal

Theo nguồn tin từ nhiều chuyên gia bóng đá uy tín của Tây Ban Nha, thương vụ chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal có không ít khả năng sẽ đổ bể. Nguyên nhân là bởi cầu thủ người Đức không có ý muốn rời Valencia và Bầy dơi cũng không định để trụ cột của mình ra đi.

Trước đó, truyền thông Anh đồn đoán rằng Pháo thủ đã cơ bản thống nhất về mức phí chuyển nhượng cho Mustafi và sẽ có được anh trước khi TTCN đóng cửa. Tuy nhiên, Valencia sau đó kiên quyết đòi đúng số tiền giải phóng hợp đồng cho trung vệ sinh năm 1992 này khiến phía Arsenal tỏ ra nản chí.

Một nguyên nhân khác khiến Valencia không muốn để Mustifi ra đi là bởi họ không thể tìm được mục tiêu nào khả dĩ để thay thế anh. La Liga đã chính thức khởi tranh và việc tìm người mới thay trung vệ trụ cột lúc này là rất khó và mạo hiểm.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả khó khăn mà Arsenal phải đối mặt. Cơn khát trung vệ của họ đã lên đến cùng cực khi ngay cả West Brom lúc này cũng “nói thách” giá của Jonny Evans lên tới... 25 triệu bảng. Mặc dù chỉ là một trung vệ hạng trung bình khá, tuy nhiên cựu cầu thủ Man United lại tỏ ra hợp với West Brom và thi đấu rất ổn tại đây. Chính vì vậy, CLB của Toni Pulis càng có cớ để nâng giá Evans.

trung ve Evans
Evans được West Brom hét giá tới 25 triệu bảng

Nếu không chiêu mộ được thêm một trung vệ nữa, Pháo thủ sẽ gặp khó khăn khi hiện tại Per Mertesacker và Gabriel Paulista đều dính chấn thương còn Laurent Koscielny phải ra sân khi chưa hồi phục. Trong khi đó, bộ đôi Callum Chambers và Rob Holding quá non nớt để đá chính.

Việc không chiêu mộ được trung vệ cũng sẽ khiến cho làn sóng phản đối HLV Arsene Wenger đang cao. Sau 2 vòng đầu Premier League, Arsenal thảm bại trước Liverpool trên sân nhà và hòa bạc nhược Leicester. Điều này khiến không ít CĐV đòi sa thải chiến lược gia người Pháp.
 

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh


Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X