Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khủng hoảng, HLV Wenger cầu cứu học trò cũ

Thứ Tư 18/10/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thành tích bết bát của đội bóng trong thời gian gần đây, HLV Arsene Wenger đã phải cầu viện người học trò cũ, cựu tiền vệ Marc Overmars về London với vai trò giám đốc thể thao của CLB.

Kết thúc mùa giải 2016/17 mà không thể giành vé dự UEFA Champions League, CLB Arsenal tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng khi thi đấu trồi sụt ở mùa giải năm nay. Và thất bại 1-2 trước Watford ở vòng đấu vừa qua như một cú đánh vào những tham vọng của HLV Wenger buộc ông phải có những điều chỉnh để vực dậy đội bóng. Trong một diễn biến mới nhất, chiến lược gia người Pháp đã thuyết phục người học trò cũ Marc Overmars trở lại đội bóng trên cương vị giám đốc thể thao của CLB.
Arsenal khung hoang, HLV Wenger cau cuu hoc tro cu hinh anh
Tiền vệ Marc Overmars thời còn thi đấu cho Arsenal
Từ trước tới nay, HLV Wenger vẫn là người quyết định mọi chính sách từ công tác huấn luyện đến việc chuyển nhượng cầu thủ ở Emirates. Tuy nhiên sự có mặt của huyền thoại một thời của Pháo thủ đã cho thấy dường như nhà cầm quân này đang muốn san sẻ gánh nặng công việc tại Emirates, qua đó có thể tập trung hơn vào nhiệm vụ xây dựng đội hình chiến thuật giúp Pháo thủ trở lại với quỹ đạo chiến thắng.
 
Marc Overmars năm nay 44 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm trên thị trường chuyển nhượng. Trước khi trở lại London, Overmars đã có 5 năm làm giám đốc thể thao tại Ajax và gặt hái không ít thành công. Đó là điều mà HLV Wenger rất cần khi mà ông đã không có nhiều bản hợp đồng chất lượng trong những năm gần đây, đồng thời đã thất bại trong việc thuyết phục nhiều ngôi sao lớn ở lại với đội bóng mà gần đây nhất là Sanchez và Ozil.
 
Theo Daily Mail, cựu danh thủ người Hà Lan cũng đã lên tiếng thừa nhận đang đàm phán với Arsenal và có thể sẽ trở lại Emirates làm việc trong tương lai gần. "Tôi biết rất rõ về Arsenal và tôi luôn liên lạc với họ. Cũng giống như khi còn là cầu thủ, tôi có tham vọng làm việc ở nước ngoài. Arsenal có thể sẽ là sự lựa chọn trong tương lai. Tôi không cảm thấy lạ lẫm bởi tôi từng có thời gian làm việc ở đây", Overmars chia sẻ trước báo giới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X