Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal” khuấy đảo” La Liga hòng tìm kiếm trung vệ đẳng cấp

Thứ Hai 19/01/2015 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Arsenal đang xuất hiện rất nhiều trung vệ thi đấu tại La Liga và rất có thể một trong số những cái tên này sẽ gia nhập sân Emirates.

Chuyen nhuong mua dong Arsenal san trung ve cua La Liga hinh anh
Paulista và Otamendi đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal
TTCN mùa đông đang trôi về giai đoạn cuối các CLB đang gấp rút tìm kiếm những cái tên phù hợp để bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về. Kể từ đầu mùa tới giờ, hàng thủ luôn là tử huyệt của Arsenal và chính vì thế HLV Arsene Wenger đang rất khẩn trương tìm kiếm cho đội bóng một trung vệ ưng ý. Đích thân vị chiến lược gia người Pháp cũng đã tiết lộ ông cùng các cộng sự đang làm việc cật lực để có thể mang về từ 1 đến 2 cầu thủ mới trong phiên chợ đông năm nay và ưu tiên hàng đầu đương nhiên là ở hàng thủ.

Chẳng thế mà danh sách chuyển nhượng mùa đông của Arsenal gần đây đã xuất hiện những cái tên rất đáng chú ý và họ đều đang thi đấu cho các đội bóng tại La Liga. Đầu tiên là Gabriel Paulista, người đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Villarreal. Với lối đá chắc chắn và khá ổn định, hậu vệ người Brazil này đang trở thành trụ cột của “Tàu ngầm vàng” ở mùa giải năm nay. Hiện tại anh mới chỉ ngồi ngoài trong 1 trận tại La Liga và sự xuất sắc của cầu thủ này đã góp phần giúp đội chủ sân El Madrigal chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 17 bàn, thành tích tốt thứ 3 chỉ sau Real và Barca. Mới đây đích thân Paulista đã “bật đèn xanh” cho Arsenal khi tuyên bố anh cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ Pháo thủ. Hiện tại đội bóng nước Anh được cho là sẽ đưa ra lời đề nghị 5 triệu bảng để đổi lấy cái gật đầu từ phía Villarreal, nhưng giấy phép lao động có thể sẽ là rào cản lớn nhất để Paulista có thể cập bến Emirates.

Không chỉ dừng lại ở đó, Arsenal còn được cho là đang nhắm tới một cái tên đáng chú ý khác, đó chính là Nicolas Otamendi. Cầu thủ người Argentina là cái tên đã trở nên quá quen thuộc với truyền thông Anh quốc khi lọt vào tầm ngắm của Manchester United vài tháng trước. Tuy nhiên thời gian gần đây Quỷ đỏ có vẻ tập trung hơn vào mục tiêu chính Mats Hummels nên thương vụ này có phần bị xem nhẹ. Chớp lấy thời cơ đó, HLV Wenger đang liên hệ với phía Valencia để có được Otamendi nhưng chắc chắn số tiền mà Pháo thủ phải bỏ ra để có được sự phục vụ của trung vệ này chắc chắn sẽ là không nhỏ. Đội chủ sân Mestalla đã từng tuyên bố đội bóng nào muốn có được cầu thủ 27 tuổi này sẽ phải chồng đủ 40 triệu bảng và đây sẽ là con số khiến HLV Wenger phải suy nghĩ.

Ngoài hai mục tiêu nói trên, danh sách chuyển nhượng của Arsenal còn có những cái tên đáng chú ý khác. Pháo thủ đang gửi lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Winston Reid, người sẽ hết hạn hợp đồng với West Ham vào cuối mùa, trong khi đó “đá tảng” Virgil Van Dijk cũng vừa tuyên bố anh muốn rời Celtic và đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Arsenal theo đuổi mục tiêu từ lâu của mình.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của Arsenal

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X