Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Bảy 19/08/2023 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand. Theo cầu thủ người Anh thì Pháo thủ sẽ chỉ kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí thứ 3.

Mùa giải vừa qua, Arsenal về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ kém đội vô địch Man City 5 điểm. Đó là mùa giải mà NHM đội bóng thành London đã thực sự tiếc nuối, bởi Arsenal đã dẫn đầu trên bảng xếp hạng hơn 200 ngày, có thời điểm họ bỏ lại Man xanh đến 8 điểm.

Sau thất bại cay đắng ở mùa giải 2022/23, Arsenal đã tích cực nâng cấp đội hình ở Hè 2023. Họ chi hơn 200 triệu bảng đưa về 4 tân binh, bao gồm Kai Havertz, Declan Rice, Jurrien Timber và David Raya. Đội bóng thành London đánh bại Man City trong trận tranh Siêu cúp nước Anh, sau đó thắng Nottingham Forest 2-1 ở vòng mở màn Premier League 2023/24.

Rio Ferdinand khong danh gia qua cao Arsenal o mua giai nam nay

Rio Ferdinand không đánh giá quá cao Arsenal ở mùa giải năm nay

Mặc dù vậy theo quan điểm cá nhân của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand, Arsenal vẫn chưa đủ để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói: “Arsenal sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thấp hơn Chelsea ư? Tôi rất muốn thấy điều đó, nhưng nó sẽ không xảy ra”.

“Arsenal đã xuất sắc ở mùa giải trước. Arteta thật tuyệt vời, họ cũng đã có những tân binh tốt. Declan Rice, Timber, Havertz, chắc chắn đã củng cố chất lượng và chiều sâu đội hình của họ, nhưng tôi nghĩ Arsenal chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, họ sẽ không thể vô địch Premier League”.

Ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace. Mục tiêu của thầy trò Arteta chắc chắn là 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X