Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không thể vào chung kết Europa League, Odegaard bị chỉ trích dữ dội

Thứ Sáu 07/05/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard chơi không mấy nổi bật trong trận hòa 0-0 của Arsenal trước Villarreal.
Sau trận thua 1-2 trên đất Tây Ban Nha, Arsenal bước vào trận lượt về bán kết Europa League 2020/21 với quyết tâm rất cao. HLV Mikel Arteta sử dụng đội hình 3-4-3 với bộ ba Nicolas Pepe, Aubameyang và Martin Odegaard ở phía trên.
Martin Odegaard chơi tệ trước Villarreal

Martin Odegaard chơi tệ trước Villarreal


Trong 3 cầu thủ tấn công của Arsenal, tiền vệ Martin Odegaard là cầu thủ gây thất vọng nhất. Anh không tạo được những tình huống xử lý đột biến để có thể mang về bàn thắng cho đội nhà. Odegaard sau đó phải rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2.

Việc cầu thủ 22 tuổi chơi tệ là một trong những lý do khiến Arsenal để Villarreal cầm hòa 0-0, qua đó mất vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ.

Chứng kiến Martin Odegaard gây thất vọng trên sân Emirates, Lee Dixon – cựu hậu vệ người Anh gắn bó với Arsenal từ năm 1988 đến năm 2002 cho biết:

Arsenal đã không có quá nhiều cơ hội ở trung lộ do hàng thủ Villarreal được tổ chức khoa học. Đội bóng của Mikel Arteta cần tận dụng tốt hơn những tình huống cố định. Tuy nhiên, Arsenal đã lãng phí nhiều tình huống phạt góc. Trong đó, Odegaard chơi bóng cẩu thả”.

“Trong nhiều tình huống, cậu ấy thậm chí còn đi bộ thay vì tích cực tham gia vào lối chơi chung của đội bóng. Rõ ràng màn trình diễn của Odegaard khiến tôi không hài lòng”.

Một huyền thoại khác của Arsenal là Martin Keown có chung quan điểm với Lee Dixon: “Odegaard chơi bóng thiếu sự quyết tâm và trông có vẻ mệt mỏi. Cậu ấy không tham gia quá nhiều vào lối chơi của Arsenal và xứng đáng phải rời sân ngay sau 45 phút đầu tiên".
Sống trong sợ hãi trong 90 phút, HLV Unai Emey vẫn nói cứngSống trong sợ hãi trong 90 phút, HLV Unai Emey vẫn nói cứng
HLV Unai Emey phát biểu sau trận hòa 0-0 của Villarreal trước Arsenal, ông cho rằng “tàu ngầm vàng” xứng đáng vào chơi trận chung kết hơn đội bóng cũ.
TIN BÓNG ĐÁ 7/5: MU tiến thẳng chung kết ; Arsenal ngậm ngùi chia tay Europa LeagueTIN BÓNG ĐÁ 7/5: MU tiến thẳng chung kết ; Arsenal ngậm ngùi chia tay Europa League
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 07/05/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Người cũ kêu gọi sự thay đổi ở Arsenal hậu cú sốc Europa LeagueNgười cũ kêu gọi sự thay đổi ở Arsenal hậu cú sốc Europa League
Cựu cầu thủ Freddie Ljungberg cho rằng đội bóng cũ cần cải tổ sâu rộng sau một mùa giải thất bát: hoàn toàn trắng tay và còn có nguy cơ không được dự cúp châu...
Tâm trạng phòng thay đồ Arsenal sau khi bị loại khỏi Europa League?Tâm trạng phòng thay đồ Arsenal sau khi bị loại khỏi Europa League?
Bernd Leno tiết lộ tâm trạng trong phòng thay đồ của Arsenal là rất ảm đạm sau khi bị loại khỏi Europa League qua bởi Villarreal.
Điểm nhấn Arsenal 0-0 (1-2) Villarreal: Pháo thủ tệ nhất sau 5 năm, “tàu ngầm vàng” làm nên lịch sửĐiểm nhấn Arsenal 0-0 (1-2) Villarreal: Pháo thủ tệ nhất sau 5 năm, “tàu ngầm vàng” làm nên lịch sử
Trận lượt về bán kết Europa League 2020/21 giữa Arsenal vs Villarreal đã khép lại với tỷ số hòa 0-0 đồng nghĩa đại diện La Liga đã lọt vào trận chung kết gặp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X