Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Arsenal quá yếu mềm, không thể tin tưởng họ!’

Thứ Sáu 06/03/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Kevin Campbell, Arsenal không đáng tin tưởng trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Arsenal lận đận mùa này

Đã có những dấu hiệu tiến bộ từ Arsenal trong những tuần gần đây. Sau khi đưa ra quyết định chia tay Unai Emery và người tạm quyền Freddie Ljungberg không làm tốt, Pháo thủ đã mời lại Mikel Arteta ngồi ghế HLV trưởng.

Arteta nhanh chóng thúc đẩy tinh thần Arsenal và giúp họ phòng ngự vững chắc hơn. Dù vậy, thành tích của Pháo thủ cũng chỉ đáp ứng một phần kỳ vọng. Tại Premier League, họ hiện chỉ xếp thứ 10 với 8 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.

‘Arsenal quá yếu mềm, không thể tin tưởng họ!’ hình ảnh
Arsenal mới bị loại khỏi Europa League không ai ngờ

Hy vọng giành vé dự Champions League của Arsenal được chia cho Europa League với mục tiêu vô địch. Nhưng ngay ở vòng 1/16, dù thắng 1-0 ở lượt đi trên sân khách, Pháo thủ vẫn bị loại khi thua 2-1 ở lượt về tại Emirates.

Campbell không tin tưởng

Nguy cơ mùa thứ 4 liên tiếp làm khán giả ở Champions League đang hiện hữu với Arsenal. Kevin Campbell – sản phẩm của lò đào tạo Pháo thủ và có 7 năm gắn bó trên đội 1 cũng không mong đợi kỳ tích xảy ra.

Cựu tiền đạo này nói với AFTV: “Bạn có tin tưởng Arsenal không? Thành thật mà nói, tôi không tin. Đây không phải là tiêu cực, đó là những gì tôi thấy dựa trên thực tế.”

“Đó là những gì đã diễn ra trong một thời gian dài. Họ thiếu sự ổn định. Khi gặp áp lực, họ không thể đứng vững. Tôi rất muốn được chứng minh mình sai, tôi là người đầu tiên cất lời ca tụng họ, nhưng tôi không thấy điều đó.”

“Họ có thể giành vé dự Champions League không? Họ có khả năng. Nhưng niềm tin vào họ? Không thể!”


Vào tối thứ 7 này, Arsenal sẽ tiếp đón West Ham tới sân nhà ở vòng 29 Premier League. Họ còn 1 trận chưa đấu tại giải là với Man City tại Etihad vào đêm thứ 4 tuần sau.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X