Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không thể mua Suarez nhưng...

Thứ Sáu 11/01/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Suarez cập bến Arsenal theo dạng cho mượn, cầu thủ người TBN sẽ đến Emirates vào tuần tới, đó là thông tin được Goal đăng tải.

Arsenal không thể mua đứt Denis Suarez


Trong thời gian gần đây, Arsenal đã đẩy mạnh việc chiêu mộ Denis Suarez từ phía Barca. Đội chủ sân Emirates cần một lựa chọn thay thế Ramsey, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2019 nhưng không được gia hạn hợp đồng mới.
 
Denis Suarez cập bến Arsenal theo dạng cho mượn hình ảnh

Arsenal không thể mua đứt Denis Suarez 


Rất nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal đạt được thỏa thuận mua Suarez với giá 14 triệu bảng. Tuy nhiên, đích thân HLV Unai Emery xác nhận Pháo thủ sẽ không mua bất kỳ một cầu thủ nào ở phiên chợ Đông 2019.
Phía Barca mới đây cũng tuyên bố sẽ không bán Denis Suarez, đội chủ sân Camp Nou vẫn đánh giá cao tài năng của cầu thủ này, bởi vậy họ không muốn bán anh. 

Ngoài Arsenal thì AC Milan, Chelsea và Atletico Madrid cũng muốn mua Suarez, song Barca tuyên bố họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người TBN.


Arsenal sắp mượn thành công Suarez


Denis Suarez cập bến Arsenal theo dạng cho mượn, cầu thủ người TBN sẽ đến Emirates vào tuần tới, đó là thông tin được Goal đăng tải.
 
Arsenal sap muon thanh cong Suarez

Arsenal sắp mượn thành công Suarez


HLV Emery đã trực tiếp thuyết phục Suarez tới Arsenal, cầu thủ này đã đồng ý với lời mời từ ông thầy cũ. Trước đó, cựu HLV PSG và cầu thủ 24 tuổi từng có thời gian làm việc chung ở Sevilla, ở thời điểm đó Suarez đá cho Sevilla theo dạng cho mượn.

Phía Barca cũng đồng ý để Suarez được chuyển tới Arsenal vào tháng 1. Cụ thể, Barca đã chấp nhận cho Arssenal mượn cầu thủ sinh năm 1994 đến cuối mùa giải, trong hợp đồng cho mượn không có điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Hai bên đang chốt nốt những điều khoản cuối cùng để có thể công bố thương vụ này vào tuần tới, Suarez là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh. Sự có mặt của ngôi sao 24 tuổi sẽ giúp HLV Emery có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X