Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không thể làm nên trò trống gì mùa này!

Thứ Tư 10/10/2018 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nhận định về Arsenal. Dù mới trải qua 9 chiến thắng liên tiếp, cựu Pháo thủ vẫn không tin đội bóng cũ có thể thành công ở mùa giải 2018/19 này khi vẫn còn điểm yếu ở phòng ngự.
 

Arsenal có mạch trận ấn tượng


Sau khi thua 2 trận đầu Premier League 2018/19 trước Man City và Chelsea, Arsenal đã bứt đi đầy ấn tượng. Họ giành 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận bao gồm cả màn vùi dập Fulham 5-1 nhờ 2 cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette bên cạnh 1 bàn của Aaron Ramsey.

Đoàn quân của Unai Emery đang trên đà hồi sinh tuyệt vời với nền tảng bóng đá tấn công và pressing tầm cao, mang đến nhiều niềm vui cho người hâm mộ. Tuy nhiên, họ đã lọt lưới không ít bàn kể từ đầu mùa và sự bổ sung trung vệ Sokratis chưa mang tới hiệu quả.

Arsenal thang Fulham 5-1
Thắng 9 trận liên tiếp, Arsenal vẫn bị Merson nghi ngờ


Merson bi quan cho Arsenal


Paul Merson nhận định về Arsenal. Cựu tiền vệ của đội bóng thành London cho rằng họ sẽ sớm rơi vào khó khăn. “Sớm hay muộn họ sẽ đánh rơi nhiều điểm số với hàng phòng ngự như vậy”, Merson nói với Sky Sports. “Điều duy nhất khiến họ gặp rắc rối là sự thiếu chắc chắn dù vẫn luôn ghi bàn.”

Sau đợt nghỉ quốc tế, Arsenal sẽ trở lại Premier League với chuyến làm khách trên sân Leicester City tại Emirates, nơi họ dự kiến sẽ nối dài mạch thắng. Những gì đang diễn ra xung quanh CLB là rất hứa hẹn và cảnh tượng người hâm mộ hát vang ở chiến thắng cuối tuần qua với Fulham là minh chứng.

Quyết định xếp cả Lacazette và Aubameyang ở tuyến trên của HLV Emery đang phát huy tác dụng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cần cải thiện khâu phòng ngự của Arsenal như Merson đã nói ở trên.

Đồng tình với quan điểm của Merson, cựu danh thủ của bóng đá Anh là Gary Neville cũng không tin Arsenal có khả năng vô địch Premier League mùa này. Trên BXH lúc này, Pháo thủ vươn lên thứ 4 với 18 điểm, chỉ kém 2 điểm so với 3 đội dẫn đầu là Manchester City, Chelsea và Liverpool,

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X