Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal không thể không vô địch Premier League năm tới”

Thứ Hai 18/05/2015 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Walcott khẳng định sẽ không còn lời bào chữa nào dành cho Pháo Thủ nếu họ tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Trận hòa hú vía 1-1 trên sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man Utd giúp Arsenal bảo toàn vị trí thứ 3 trên BXH và chỉ cần giành 2 điểm trong 2 trận đấu cuối cùng, họ sẽ đạt được thành tích tốt nhất ở Premier League trong vòng 10 năm qua. Cộng với trận chung kết FA Cup với chiếu dưới Aston Villa đang chờ đợi vào cuối tháng này, có thể nói Pháo Thủ đã có một mùa giải tương đối thành công.

Arsenal khong the khong vo dich Premier League nam toi hinh anh
Theo Walcott quyết tâm cùng Arsenal vô địch Premier League mùa giải tới

Tuy nhiên, không phải là không có những sự tiếc nuối nhất định khi một Arsenal thăng hoa nhất nước Anh trong năm 2015 đã có hẳn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với hàng xóm Chelsea. Chính vì vậy, tiền vệ cánh Theo Walcott tỏ ra rất quyết tâm soán ngôi kình địch cùng thành phố trong mùa giải tới và khẳng định sẽ không còn lời bào chữa nào dành cho Pháo Thủ nếu họ tiếp tục thất bại.

“Arsenal chắc chắn đã có một mùa giải thành công với những tiến bộ rõ rệt so với thời gian trước. Mặc dù vậy, không thể nói là chúng tôi hoàn toàn hài lòng với thành tích này, nhất là khi trong nhiều thời điểm đã có thể cạnh tranh sòng phẳng ngôi vô địch cùng Chelsea.”

“Chúng tôi bao gồm nhiều cầu thủ tài năng đẳng cấp thế giới và cùng tạo nên một tập thể vững mạnh, ăn ý. HLV sẽ khá đau đầu mỗi khi phải lựa chọn đội hình xuất phát và nếu có thêm vài tân binh chất lượng nữa trong mùa hè này, Arsenal sẽ trở nên không thể cản phá. Chúng tôi bắt buộc phải vô địch Premier League mùa giải tới, bằng không sẽ không còn lời bào chữa chính đáng nào nữa.”

Chính Theo Walcott là người góp công lớn nhất vào bàn gỡ hòa của Arsenal vào lưới MU, chỉ ít phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Thần đồng một thời của bóng đá Anh đang có những màn trình diễn khá tốt dù chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương dài hạn. Nhiều khả năng Walcott sẽ nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger mùa giải tới mặc dù hiện tại, quá trình gia hạn hợp đồng của anh với Pháo Thủ đang khá trì trệ.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X