Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Arsenal chiêu mộ Thomas Lemar đi đến hồi kết

Thứ Năm 24/08/2017 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger mới tiết lộ về kết quả của thương vụ Arsenal chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar của Monaco.

  
Arsenal bước vào mùa giải mới 2017/18 với nỗi lo nơm nớp về việc mất đi những trụ cột. Lần lượt các ngôi sao ở hàng tiền vệ như Alexis Sanchez, Mesut Ozil hay Alex Oxlade-Chamberlain đều chỉ còn hợp đồng 1 năm với Pháo thủ nhưng chưa quyết định có gia hạn hay không. Đó là lý do họ đặt mục tiêu phải có bằng được Thomas Lemar và liên tục gửi tới Monaco những lời đề nghị hấp dẫn, cao nhất là 45 triệu bảng.

Thuong vu Arsenal chieu mo Thomas Lemar di den hoi ket hinh anh
Wenger nhận thua trong thương vụ mua Lemar

Tuy nhiên, khi đã để rất nhiều những trụ cột quan trọng ra đi cộng thêm việc tiến sát tới nguy cơ mất đi một số khác, Monaco tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ Lemar. Sau một thời gian dài đàm phán, Arsenal vẫn chưa thể nhận được cái gật đầu từ đối tác. Và mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng nhận thua ở trong vụ chuyển nhượng này.
 
“Thương vụ với Thomas Lemar đã kết thúc vì Monaco không muốn bán. Benjamin Mendy, Bernardo Silva, Tiemoue Bakayoko đã ra đi trong khi Kylian Mbappe, Fabinho… cũng đang được mời chào. Vì vậy, Monaco đang trong giai đoạn đóng cửa với những đối tác”, Wenger nói.

Đây chắc chắn là thông tin chẳng mấy vui vẻ gì với người hâm mộ Arsenal. Cơn khát danh hiệu của Pháo thủ tại Premier League đã kéo dài 13 năm và họ hy vọng đội bóng sẽ có những bước thay đổi mạnh mẽ để tìm lại vinh quang trong quá khứ. Tuy nhiên, từ đầu mùa hè tới nay, Arsenal mới chỉ có 2 tân binh đó là Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette dù CĐV của họ muốn nhiều hơn thế.

Sau khi thắng chật vật Leicester 4-3, Arsenal đã thất thủ 0-1 trước Stoke cuối tuần qua. Sau 2 lượt trận đầu tiên tại Premier League, Pháo thủ chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm. Chủ nhật này, thầy trò Wenger sẽ hành quân tới sân Anfield của Liverpool tại vòng 3 của hạng đấu cao nhất nước Anh.

Xem thêm một số bài viết khác về Thomas Lemar trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X