Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không thể thắng Crystal Palace vì thiếu vắng cầu thủ này?

Thứ Sáu 15/01/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Patrick Timmons cho rằng Arsenal không thể thắng Crystal Palace vì thiếu sự phục vụ của hậu vệ Kieran Tierney.

Kieran Tierney thực sự quan trọng với Arsenal


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Pháo thủ đã kiểm soát bóng và dứt điểm nhiều hơn, song không thể giành chiến thắng. Hòa 0-0 trước Palace, chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của Pháo thủ trên mọi mặt trận đã bị chặn đứng.
Arsenal không thể thắng Palace vì thiếu hậu vệ Kieran Tierney hình ảnh

Kieran Tierney đang đạt phong độ cao ở Arsenal


Ở trận đấu với Crystal Palace, hậu vệ Kieran Tierney không ra sân thi đấu. HLV Mikel Arteta đã lý giải việc Tierney vắng mặt. Ông nói:

"Tierney gặp vấn đề về cơ và cậu ta không sẵn sàng cho trận đấu hôm nay. Thế nên, chúng tôi quyết định chọn giải pháp an toàn là không đăng ký cậu ấy trong danh sách đội hình. Đó không phải là vấn đề nghiêm trọng, cậu ấy sẽ sớm trở lại mà thôi".

Thiếu Kieran Tierney, hàng công của Arsenal thiếu đi một thứ vũ khí lợi hại để xuyên phá hàng phòng ngự của Crystal Palace. Ainsley Maitland-Niles được sử dụng thay thế cầu thủ 23 tuổi, nhưng không chứng tỏ được nhiều ở khả năng hỗ trợ tấn công.

Nhà báo Patrick Timmons cho rằng Arsenal không thể thắng Crystal Palace vì thiếu sự phục vụ của hậu vệ Kieran Tierney. Ông viết trên Twitter cá nhân:

"Sự khác biệt giữa Arsenal khi có Tierney và không có Tierney là sự đáng sợ. Những gì diễn ra trước Crystal Palace đã nói lên điều đó. Theo quan điểm của cá nhân tôi Tierney đang là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại".

Tierney cập bến Arsenal từ Celtic. Sau một khoảng thời gian dính chấn thương cầu thủ sinh năm 1997 dần lấy lại phong độ và hiện đang là cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Mikel Arteta vận hành. Tierney là mẫu hậu vệ công thủ toàn diện, anh luôn mang lại cho đồng đội rất nhiều những cơ hội ghi bàn.
Điểm nhấn Arsenal 0-0 Crystal Palace: Màn trình diễn thất vọng của AubameyangĐiểm nhấn Arsenal 0-0 Crystal Palace: Màn trình diễn thất vọng của Aubameyang
Thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng phải nhận sự chỉ trích, với một màn trình diễn tồi tệnhư nhiều lần anh từng thể hiện ở mùa giải năm nay. Theo...
Chelsea vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyChelsea vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông cho rằng đội hình Chelsea có chiều sâu, điều đó giúp họ có thể bứt tốc ở giai đoạn 2 của mùa giải.
Bị loại khỏi danh sách thi đấu, Willian nói lời thật lòngBị loại khỏi danh sách thi đấu, Willian nói lời thật lòng
Tiền đạo Willian thừa nhận rằng mình đang gặp khó khăn ở Arsenal, song anh đang cố gắng cải thiện phong độ.
HLV Mikel Arteta báo tin buồn sau trận gặp Crystal PalaceHLV Mikel Arteta báo tin buồn sau trận gặp Crystal Palace
Sau trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Crystal Palace tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Mikel Arteta đã lý giải việc Kieran Tierney và Pablo Mari vắng mặt.
Sau 24 năm điều này mới xuất hiện ở trận Arsenal 0-0 Crystal PalaceSau 24 năm điều này mới xuất hiện ở trận Arsenal 0-0 Crystal Palace
Trận đấu Arsenal vs Crystal Palace đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Như vậy là chuỗi thắng Liên tiếp của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh đã chính thức dừng lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X