Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không thắng 7 trận liên tiếp, HLV Arteta đổ tại thiếu may mắn

Chủ Nhật 20/12/2020 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta cho rằng Arsenal không gặp may mắn trong cuộc đối đầu Everton và đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 chung cuộc.

Thua Everton, Arsenal không thắng 7 trận liên tiếp

Arsenal tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng sau cuộc đối đầu Everton. Pha phản lưới nhà của Holding cùng bàn thắng của Yerry Mina khiến Pháo Thủ thất bại 1-2 chung cuộc.

Với kết quả này, Arsenal trải qua 7 trận không thắng liên tiếp tại Premier League. HLV Arteta đang đối mặt với áp lực không nhỏ.

Thua Everton, HLV Arteta đổ tại thiếu may mắn hình ảnh
Arsenal thất bại 1-2 trước Everton.

Sau thất bại trước Everton, HLV Arteta cho rằng Arsenal đã không gặp may mắn. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Arsenal hôm nay chơi không tệ. Chúng tôi tạo ra số cơ hội đủ để không phải nhận một thất bại. Thật tiếc khi may mắn không đứng về phía chúng tôi.

Thật khó khăn khi phải đối đầu với một đội bóng có lối chơi phòng ngự số đông và luôn tìm cách gián đoạn trận đấu nhằm kéo dài thời gian.

Các cầu thủ đều đã chiến đầu hết mình. Họ đều rất buồn sau những kết quả không tốt. Nhưng chúng tôi vẫn đang cùng nhau cố gắng cải thiện tình hình."

Vào bóng thô bạo, sao Arsenal may mắn thoát thẻ đỏ trong trận thua Everton
Tiền vệ Ceballos may mắn thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với Yerry Mina trong thất bại 1-2 của Arsenal trước Everton.
Điểm nhấn Everton 2-1 Arsenal: Holding phản lưới, Pháo thủ chìm sâu vào khủng hoảng
Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Everton, cùng nhìn lại những điểm nhấn Everton vs Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Trung vệ Everton đi vào lịch sử EPL với thành tích không thể tin được
Trung vệ Yerry Mina là người nâng tỷ số lên 2-1 cho Everton trước Arsenal, cầu thủ 26 tuổi đã tạo ra một thống kê kỳ quặc.
Rob Holding tái hiện hình ảnh của Arteta, Arsenal báo động về số lần phản lưới
Trung vệ Rob Holding phản lưới nhà trong trận đấu giữa Arsenal và Everton, đây là lần thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này Pháo thủ đưa bóng về lưới nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X