Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tuyên bố chưa từng quan tâm thương binh của MU

Chủ Nhật 27/10/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Eric Bailly ở Hè 2019 là tin đồn không đúng sự thật, theo Daily Mail, Pháo thủ khẳng định chưa hề quan tâm cầu thủ sinh năm 1994.

Arsenal không quan tâm Eric Bailly


Hè năm nay, Arsenal đã đẩy mạnh việc đưa về một trung vệ đẳng cấp. Laurent Koscielny đã rời sân Emirates để trở lại Ligue 1, bởi vậy đội bóng thành London cần người thay thế. Rất nhiều mục tiêu được Pháo thủ đưa vào tầm ngắm.
 
Thực hư chuyện Arsenal mua Eric Bailly ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal không quan tâm Bailly


Theo báo chí Anh, Arsenal quan tâm Eric Bailly, cầu thủ đang thi đấu cho MU. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Bờ Biển Ngà phải ngồi dự bị, dưới thời HLV Solskjaer anh không được trọng dụng. Quỷ đỏ cũng muốn mua trung vệ mới, bởi vậy họ sẵn sàng bán Bailly.

MU muốn 35 triệu bảng cho Bailly, Arsenal sẵn sàng chi đủ số tiền này. Tuy nhiên, khi đang trong quá trình đàm phán thì cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương nặng, anh phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây là lý do khiến Arsenal rút lui trong thương vụ này.

Đội bóng thành London sau đó đã bỏ ra 8 triệu bảng mua David Luiz từ Chelsea. Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal mua Eric Bailly ở Hè 2019 là tin đồn không đúng sự thật, theo Daily Mail, Pháo thủ khẳng định chưa hề quan tâm cầu thủ sinh năm 1994.

Cụ thể, một nguồn tin từ sân Emirates khẳng định họ quan tâm nhiều trung vệ ở Hè năm nay, song chưa khi nào để mắt tới Eric Bailly. Pháo thủ không đánh giá quá cao cầu thủ này, họ cũng khẳng định số tiền bỏ ra để có anh là không hề nhỏ.

Eric Bailly hiện đang dính chấn thương nặng, vẫn chưa biết khi nào anh có thể trở lại thi đấu. Hiện tại Harry Maguire và Victor Lindelof đang là cặp trung vệ số 1 của Man đỏ, ngoài 2 cầu thủ này MU còn có Marcos Rojo, Phil Jones và cả Axel Tuanzebe nữa.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X