Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính “lật kèo” với sao mượn về từ Real Madrid

Thứ Bảy 15/05/2021 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independent tiết lộ Arsenal không có ý định gia hạn hợp đồng mượn Dani Ceballos từ Real Madrid tới mùa giải thứ 3.

Từ mùa trước tới nay, Dani Ceballos chơi cho Arsenal dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Dù vậy, nguồn tin từ tờ Independent cho hay “Pháo thủ” không còn muốn hợp tác với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Dani Ceballos
Ceballos sa sút trong mùa 2020-21

Ceballos chuẩn bị có trận đấu thứ 50 tại Premier League cho Arsenal nếu góp mặt ở cuộc chạm trán Crystal Palace. Tại sân Emirates, có những thời điểm cầu thủ 24 tuổi chơi rất hay, được xem như mảnh ghép hoàn hảo trong đội hình HLV Mikel Arteta.

Đó là lý do Arsenal tiếp tục mượn Ceballos thêm 1 mùa và còn tính mua đứt anh từ Real Madrid. Tiếc rằng sang mùa 2020-21 này, tiền vệ người Tây Ban Nha không còn giữ được phong độ. Thậm chí, những sai lầm của anh khiến Arsenal nhiều lần sảy chân đáng tiếc.

Càng về cuối mùa, Ceballos càng dự bị nhiều hơn khi HLV Arteta lựa chọn Thomas Partey và Mohamed Elneny là cặp đôi ở trung tuyến. Do đó, Arsenal quyết định hủy bỏ kế hoạch tiếp tục hợp tác với cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid. Họ không mượn thêm mùa thứ 3 và cũng không mua đứt anh.

Mikel Arteta
Arsenal của Arteta không muốn tiếp tục hợp tác

Thay vào đó, Arteta và bộ phận kỹ thuật của Arsenal sẽ tính toán tìm một tiền vệ khác trên thị trường chuyển nhượng. Tương lai của Ceballos cũng không sáng sủa gì khi anh không muốn trở lại Real Madrid, nơi luôn bị xem nhẹ sau khi gia nhập từ Real Betis năm 2017.

Chàng trai sinh năm 1996 sẽ phải nghe ngóng tin tức về tương lai của HLV Zinedine Zidane. Nếu huyền thoại người Pháp rời Real sau mùa này, Ceballos sẽ có nhiều hơn cơ hội chứng tỏ trên đội 1. Ngược lại, xem chừng anh sẽ phải tìm bến đỗ cho mình nếu muốn ra sân thường xuyên.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X