Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không mua tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông

Thứ Bảy 20/01/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định rằng ông hài lòng với lực lượng hiện có ở Arsenal và không có kế hoạch bổ sung tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Arteta báo tin buồn cho các fan Arsenal

Mùa giải năm nay, một trong những vấn đề lớn của Arsenal là vị trí trung phong cắm. Gabriel Jesus thường xuyên chấn thương và không có phong độ cao.

HLV Mikel Arteta đã nhiều lần để Kai Havertz đá vị trí này. Nhưng dẫu sao thì đây không phải vị trí sở trường của cầu thủ người Đức.

Đã có rất nhiều tin đồn về việc Arsenal sẽ bổ sung trung phong cắm trong kì chuyển nhượng mùa đông để nâng cấp hàng công trong cuộc đua vô địch Premier League. Các CĐV Pháo Thủ không ngừng hy vọng về bom tấn tại Emirates.

Arsenal không mua tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông 1
Arteta khẳng định Arsenal không bổ sung tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Victor Osimhen, Ivan Toney hay mới nhất là Karim Benzema có tên trong những mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal. Nhưng sau tất cả, HLV Mikel Arteta đã khiên các fan Arsenal thất vọng. Ông khẳng định đội nhà sẽ không mua tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

HLV Arteta khi được hỏi về vấn đề bổ sung tiền đạo cho biết:

"Chắc chắn là không rồi. Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn hài lòng với những con người mình đang có trong tay.

Chúng tôi cần thu hút những ngôi sao. Nhưng những cầu thủ hiện tại trong đội hình chúng tôi rất xuất sắc.

Họ đã được nạp lại năng lượng sau quãng nghỉ vừa qua. Chúng tôi muốn tấn công trong nửa sau của mùa giải. Chúng tôi có nhiều tham vọng lớn. Tôi tin các cầu thủ trong đội lúc này đủ khả năng để giành được những điều lớn lao."

Arteta: Arsenal tốt nhất ở mọi khâu trừ ghi bànArteta: Arsenal tốt nhất ở mọi khâu trừ ghi bàn
HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal là đội có thống kê tốt nhất ở mọi khâu trừ ghi bàn thắng.
Với những gì Arsenal đang thể hiện, vô địch Premier League là điều quá xa vời Với những gì Arsenal đang thể hiện, vô địch Premier League là điều quá xa vời
Arsenal đã có một Giáng Sinh hạnh phúc, nhưng còn “năm mới tốt lành” thì sao? Nói chung thì không được vui cho lắm.
Newcastle gia nhập cuộc đua giành sao khủng Everton với ArsenalNewcastle gia nhập cuộc đua giành sao khủng Everton với Arsenal
Theo The Telegraph, Newcastle là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Amadou Onana của Everton, người cũng được Arsenal quan tâm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X