Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không hỏi mua Lemar vào tháng 1

Thứ Tư 15/11/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Arsenal sẽ không hỏi mua tiền vệ Thomas Lemar của Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền vệ Thomas Lemar của Monaco là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Pháo thủ đã cử người đến Pháp đàm phán, thậm chí ở ngày cuối cùng của phiên chợ Hè đội bóng nước Anh tưởng như đã sở hữu cầu thủ sinh năm 1995 với giá 90 triệu bảng, song thương vụ đã đổ bể ở những thời điểm cuối cùng. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành London sẽ tiếp tục trở lại hỏi mua Lemar vào tháng 1 tới.
Arsenal khong mua tien ve Thomas Lemar vao thang 1 hinh anh
Thomas Lemar là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2017
Lúc này, khi mà Alexis Sanchez đã từ chối gia hạn hợp đồng và quyết tâm ra đi thì Arsenal buộc phải bán cầu thủ này nếu không muốn mất trắng vào Hè 2018. Nhiều khả năng đại diện của nước Anh sẽ chấp nhận để ngôi sao người Chile cập bến PSG hoặc AC Milan để thu về ít nhất 35 triệu euro. Nếu để Sanchez ra đi, Arsenal sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế và Lemar là một trong những mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, Theo Mirror, Pháo thủ sẽ không hỏi mua tiền vệ Thomas Lemar của Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.
Arsenal muốn gây sốc với Fellaini
Theo Calciomercato, Arsenal sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Theo đó, Arsenal sẽ không chi một số tiền quá lớn ở phiên chợ Đông 2018, họ sẽ nhắm đến những mục tiêu giá mềm hơn thay vì chi tới 90 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp. Cũng theo Mirror, đội bóng thành London muốn bỏ thêm 20 triệu bảng cộng số tiền bán Sanchez để đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng, lúc này Riyad Mahrez của Leicester và Nabil Fekir của Lyon là những mục tiêu hàng đầu.
Arsenal khong mua tien ve Thomas Lemar vao thang 1 hinh anh 2
Arsenal không hỏi mua Lemar vào tháng 1 tới
Mahrez đang từng bước lấy lại phong độ, Leicester hét giá ngôi sao của mình lên tới 50 triệu bảng. Nabil Fekir cũng được đội bóng nước Pháp đòi đến 60 triệu bảng. Trong số 2 cầu thủ này Mahrez có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League song ngôi sao đang khoác áo Lyon lại đạt phong độ cao hơn. Cầu thủ sinh năm 1994 đã ghi 11 bàn và tung ra 4 kiến tạo sau 11 lần ra sân ở Ligue 1. Chắc chắn Arsenal sẽ phải cân nhắc rất kỹ trong trường hợp đưa về một trong hai cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X