Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không hề muốn chiêu mộ Lacazette"

Thứ Năm 15/02/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi Aubameyang cập bến mùa đông vừa rồi, tiền đạo Alexandre Lacazette vẫn là bản hợp đồng đắt giá nhất của Pháo thủ.


Ở mùa hè vừa qua, Arsenal đã kích nổ bom tấn Lacazette từ Lyon với giá 47,5 triệu bảng, khiến anh trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử CLB thành London. Tuy nhiên trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, sự xuất hiện của tiền đạo người Pháp không thể cải thiện phong độ nghèo nàn cho Arsenal, và HLV Arsene Wenger tiếp tục bổ sung một tiền đạo khủng vào giữa mùa giải.
 
Thậm chí theo tiết lộ mới đây, “Giáo sư” còn không hề muốn chiêu mộ Alexandre Lacazette ở mùa hè, nhưng buộc phải làm thế do ông đã thất bại với những bom tấn khác. Theo đó, cựu cầu thủ Craig Burley cho biết: “Tôi không muốn nói điều phũ phàng với Lacazette. Tuy nhiên, sự thực là Arsene Wenger chỉ coi cậu ấy là mục tiêu thay thế, sau khi thất bại với mục tiêu quan trọng nhất.”

Lacazette dang doi mat voi thoi diem kho khan trong su nghiep
Lacazette đang đối mặt với thời điểm khó khăn trong sự nghiệp

“Chính vì không thể chiêu mộ được cái tên như ý, Arsenal đành ký hợp đồng với nhóm cầu thủ ở một đẳng cấp thấp hơn, họ cố gắng đem về một cái tên từ Pháp. Bằng chứng là trong nửa mùa giải, Wenger thường xuyên để Lacazette ở ngoài cuộc trong những trận đại chiến. Tiếp đó, CLB đem về Aubameyang và tôi nghĩ, chắc chắn Lacazette sẽ lại ra rìa. Cậu ấy không tận dụng được cơ hội của mình, và đang đi xuống về mặt tinh thần” – Craig Burley kết luận.
 
Giữa thời điểm khó khăn của sự nghiệp khi bị HLV Wenger giam hãm trên băng ghế dự bị, Lacazette càng khiến cơ hội quay trở lại của mình nhỏ hẹp hơn nữa, sau khi anh dính chấn thương đầu gối và sẽ rời xa sân cỏ trong vòng 4-6 tuần. Cộng thêm việc Arsenal không thể đăng ký Aubameyang tại đấu trường châu Âu, lúc này trong tay “Giáo sư” chỉ còn duy nhất tiền đạo Danny Welbeck để chinh chiến tại Europa League.
 
Phong độ của Alexandre Lacazette tại Premier League
Lacazette

Wenger thừa nhận tân binh Aubameyang đang làm hại Lacazette
Giáo Sư người Pháp cho rằng học trò đồng hương đang đánh mất sự tự tin vốn có vì áp lực cạnh tranh với tân binh đắt giá của Arsenal.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X