Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không hài lòng với Atletico Madrid vụ Lucas Torreira

Thứ Tư 06/01/2021 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal tỏ ra không hài lòng khi Atletico Madrid không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Lucas Torreira, khả năng cầu thủ này rời đội bóng thành Madrid vào tháng 1 là hoàn toàn có thể.

Arsenal tức giận với Atletico vụ Lucas Torreira


Hè năm nay, Arsenal chiêu mộ thành công Thomas Partey với giá 45 triệu bảng, ngoài ra họ còn để tiền vệ Lucas Torreira cập bến đội bóng thành Madrid theo dạng cho mượn. Mặc dù đội bóng thành Madrid thi đấu thăng hoa ở La Liga, nhưng cầu thủ sinh năm 1996 không được trọng dụng.
 
Arsenal không hài lòng với Atletico vụ tiền vệ Lucas Torreira  hình ảnh

Arsenal có thể gọi trở lại Lucas Torreira


Từ đầu mùa giải Torreira mới được đá chính 2 lần ở La Liga, cầu thủ 24 tuổi này không chiếm được niềm tin từ HLV Diego Simeone. Theo Libertad Digital, Arsenal đang giận dữ với Atletico vì việc Torreira không có nhiều thời gian thi đấu.

Hợp đồng của Torreira với Atletico Madrid không có điều khoản mua đứt, và nếu cầu thủ này cứ tiếp tục ngồi dự bị như hiện nay Arsenal sẽ không thể thanh lý anh với giá cao ở Hè 2021. Đội bóng thành London đang xem xét khả năng gọi trở lại cầu thủ người Uruguay.

Trong trường hợp Mikel Arteta không có kế hoạch sử dụng Torreira, Arsenal sẽ gọi lại tiền vệ này sau đó cho một CLB khác mượn. Họ muốn ngôi sao của mình được ra sân thi đấu thay vì thường xuyên ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.

Hiện Sampdoria sẵn sàng đón Torreira theo dạng cho mượn. Ngoài ra Inter Milan, AC Milan và Lazio cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ của Arsenal theo dạng ngắn hạn.
MU vượt trội so với Arsenal và Chelsea về điểm số trung bình ở NHA
Khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 là hoàn toàn có thể, Quỷ đỏ đang là đội có điểm số trung bình mỗi trận cao nhất giải đấu.
Ceballos báo tin buồn cho Arsenal về tương lai
Tiền vệ Dani Ceballos phủ nhận khả năng ở lại Arsenal sau khi mùa giải 2020/21 này khép lại.
Arsenal giải thích lý do chia tay William Saliba
Trung vệ William Saliba đã chính thức rơi Arsenal để cập bến Nice theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, Giám đốc kỹ thuật Edu cũng đã tiết lý do Pháo...
Diego Costa mang tin vui đến cho Arsenal và Everton
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ tiền đạo Diego Costa muốn trở lại Premier League, người đại diện của anh thậm chí đang đàm phán với các đội bóng của...
Đội bóng thành London Arsenal đã quyết định chia tay trung vệ 19 tuổi William Saliba do yếu tố năng lực. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X