Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không đủ tiền để ngăn Persie đào tẩu sang Man City !"

Thứ Ba 13/03/2012 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Với 32 bàn thắng trong 37 lần khoác áo Pháo thủ từ đầu mùa giải, Robin van Persie đang cho thấy một phong độ ghi bàn khủng khiếp. Điều này lý giải tại sao chân sút 30 tuổi người Hà Lan này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu thế giới như Real Madrid, Barcelona hay gần đây nhất, "gã nhà giàu" nước Anh vừa đề nghị tiền đạo này một bản hợp đồng hậu hĩnh với mức lương siêu khủng 220.000 bảng/ tuần.

Arsenal không đủ tiền để giữ chân Persie trước sự chèo kéo của Man City

Bản hợp đồng của Robin van Persie với ban lãnh đạo Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Hiện tại, đội bóng thành London đang rất nỗ lực níu chân siêu tiền đạo này song có vẻ như chân sút người Hà Lan chẳng mấy mặn mà với Pháo thủ nữa, mặc dù luôn miệng khẳng định rất hạnh phúc với cuộc sống tại đây và cam kết sẽ gắn bó với đội bóng.

Trước thông tin Roberto Mancini công khai thèm khát Robin van Persie và sẵn sàng phá két để chèo kéo tiền đạo này về sân Etihad, Ray Parlour, một cựu Pháo thủ huyền thoại, đã lên tiếng nhận định về vấn đề này: "Sẽ là một thảm họa nếu Persie quyết định khăn gói ra đi, bởi lẽ điều này sẽ đẩy đội bóng vào một cơn khủng hoảng chẳng kém phần tội tệ với những gì mà sự ra đi của Cesc Fabregas đã gây ra".

"Nếu cậu ấy ra đi, hàng tiền vệ của Arsenal sẽ không đủ sức để ghi được ngần ấy bàn thắng. Nhưng biết làm sao được khi cậu ấy mới là người quyết định tất cả" tờ Daily Mail dẫn lời huyền thoại Parlour. "Man City có tiền, và họ có thể làm bất kỳ điều gì họ muốn. Hơn nữa, một khi Persie không chịu gia hạn hợp đồng, Arsenal buộc phải đem bán cậu ấy. Tôi chắc chắn điều này bởi lẽ ngân quỹ của họ không đủ để chơi canh bạc giữ chân cậu ấy thêm một năm nữa (đồng nghĩa với việc sẽ mất trắng Persie khi hết hạn hợp đồng - PV).

Ray Parlour là ai?

Ông là một trong những huyền thoại một thời của sân Highburry (tên cũ của sân Emirates). Parlour gia nhập Arsenal từ năm 1989 và gắn bó với Pháo thủ ròng rã 14 năm liền. Trong quãng thời gian gắn bó với đội bóng thành London, Parlour có 464 lần ra sân và ghi được 32 bàn thắng, giành được 3 chức vô địch Premier League, 4 cúp FA, 1 Carling Cup, và một cúp C2.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X