Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không đủ sức hút với những ngôi sao lớn"

Thứ Sáu 22/03/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeremie Aliadiere nói về chuyển nhượng Arsenal, người cũ cho rằng Pháo thủ không đủ sức hút với những cầu thủ hàng đầu.

Những ngôi sao lần lượt rời bỏ Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, Arsenal thường xuyên để mất những ngôi sao tốt nhất trong đội hình. Pháo thủ để Alexis Sanchez cập bến M.U vào tháng 1 năm 2019, mới nhất họ để Aaron Ramsey chuyển tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.
Jeremie Aliadiere nói về chuyển nhượng Arsenal hình ảnh

Ramsey rời Arsenal vào Hè 2019


Jeremie Aliadiere nói về chuyển nhượng Arsenal, người cũ cho rằng Pháo thủ không đủ sức hút với những cầu thủ hàng đầu.

“Arsenal đã không còn sức hút với những cầu thủ lớn, họ không những không đưa về những bản hợp đồng lớn mà còn để những cầu thủ tốt nhất trong đội hình ra đi. Sanchez và mới nhất là Ramsey, họ đều là những cầu thủ tài năng nhưng đều lần lượt rời bỏ Arsenal”.

“Tôi cảm thấy rất buồn khi chứng kiến Ramsey rời Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do. Cậu ấy là một tiền vệ chất lượng, Ramsey có khả năng tổ chức lối chơi, có thể lực sung mãn và cũng rất giỏi trong việc hỗ trợ tấn công. Để cậu ấy ra đi là sự đáng tiếc rất lớn”.


Arsenal sẽ không có bom tấn ở Hè 2019


Jeremie Aliadiere nói thêm về kế hoạch mua sắm của Arsenal, ông này khẳng định đội bóng thành London sẽ không có những bản hợp đồng lớn vào tháng 6 này.
HLV Unai Emery

HLV Unai Emery sẽ rất khó có bản hợp đồng lớn ở Hè 2019


“Arsenal hiện nay không còn sức thu hút những cái tên chất lượng, chính sách chi tiêu nhỏ giọt là lý do khiến họ không thể đưa về những cầu thủ lớn. Ngoài ra việc không thể cạnh tranh những danh hiệu lớn cũng là một trong những lý do khiến những cầu thủ hàng đầu quay lưng với Arsenal”.

Ở Hè 2019, HLV Unai Emery chỉ được cấp 50 triệu bảng nâng cấp đội hình, số tiền này tăng lên 80 triệu bảng nếu Pháo thủ giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Ở chiều ngược lại họ cũng chia tay một vài cầu thủ.

Stephan Lichtsteiner muốn rời Arsenal ở Hè 2019, cầu thủ người Thụy Sỹ đang cảm thấy thất vọng khi không được HLV Unai Emery trọng dụng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X