Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không đủ sức hút với những ngôi sao hàng đầu"

Chủ Nhật 07/05/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal không đủ hấp dẫn với những ngôi sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Đã hơn 10 năm trôi qua, Arsenal không thể mang về cho mình bất kỳ một danh hiệu lớn nào. Những ngôi sao tốt nhất của họ cứ lần lượt ra đi. Song trong những năm gần đây, Pháo thủ đã bất ngờ thay đổi chính sách. Thay vì bán đi những ngôi sao xuất sắc nhất thì họ đã chịu đầu tư hơn để mang về những bản hợp đồng lớn, như Mesut Ozil hay Alexis Sanchez chẳng hạn. Đây đều là những cầu thủ chất lượng, song sự cố gắng của họ vẫn chưa thể giúp đội chủ sân Emirates có được danh hiệu lớn.
Ian wright Arsenal kho mua nhung cau thu lon hinh anh
Arsenal chơi không thành công ở mùa giải này
Ian Wright, người từng gắn bó với Arsenal từ năm 1991 đến năm 1998 cho rằng Pháo thủ không đủ hấp dẫn với những ngôi sao hàng đầu thế giới: “Đội bóng đã để hụt quá nhiều những tên tuổi lớn. Luis Suarez đã ở rất gần Emirates, song đội bóng lại không thể hoàn thành thương vụ này. Trong những năm gần đây, Arsenal không cho thấy khả năng giành những danh hiệu lớn. Lúc này, đội bóng không đủ sức chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu”.
Arsenal vs MU (22h ngày 7/5): Đại chiến của những hoài niệm
Arsenal vs MU nhiều năm qua được xem là một trong những cặp đấu có tầm quan trọng bậc nhất tại Premier League. Nhưng ở thời điểm này, ý nghĩa của nó đã giảm đi...
“Wenger sẽ không có được Griezmann. Vì ngân sách của Arsenal ư? Đúng nhưng chưa đủ. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ chọn những đội bóng khác thay vì Arsenal, bởi khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của họ là không cao. Mới đây, Wenger cũng thừa nhận đội bóng không thể chiêu mộ Kylian Mbappe. Song tôi nghĩ rằng nếu Arsenal có chi tiền chưa chắc cậu ấy đã đồng ý, Real Madrid, Chelsea hay PSG là những bến đỗ khả dĩ hơn để cậu ấy tìm kiếm những danh hiệu và vươn đến tầm của những ngôi sao hàng đầu”, huyền thoại Ian Wright tiếp tục.
ian wright
Ian Wright cho rằng Arsenal không đủ sức hút với những cầu thủ hàng đầu
Arsenal đang kém Top 4 đến 6 điểm trong bối cảnh họ chỉ còn 4 trận phía trước. Pháo thủ đang đứng trước khả năng không thể giành vé dự Champions League vào mùa giải tới. Và nếu điều đó trở thành hiện thực, một cuộc tháo chạy của những ngôi sao hàng đầu sẽ diễn ra. Đó là chưa kể họ sẽ rất khó khăn trong việc đưa về những ngôi sao lớn. Nói tóm lại, không vào Top 4 đội hình Arsenal sẽ xáo trộn rất nhiều ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X