Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không còn muốn "níu kéo" Van Persie

Thứ Ba 14/08/2012 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi tân binh Podolski tỏa sáng trong trận đấu giao hữu với Cologne vừa qua, HLV Wenger đã "bắn tín hiệu" sẵn sàng đàm phán để đi tới quyết định cuối cùng với Man Utd trong thương vụ tiền đạo Robin Van Persie.

Đã có những thông tin từ báo giới Anh, HLV Arsene Wenger đã tiếp chuyện điện thoại với Sir Alex Ferguson và rất có thể 2 chiến lược gia "lão làng" của bóng đá xứ sương mù sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp để đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ của Van Persie. Phía Man Utd đã nâng mức giá cho chân sút 29 tuổi từ 15 triệu bảng lên thành 20 triệu bảng và rất có thể Percy sẽ cập bến Old Trafford ngay trong tuần này.

Van Persie và De Rossi đang là hai gương mặt được Mancini rất quan tâm-
Van Persie đang rộng cửa tới Man Utd.

HLV Wenger đã cực kỳ ấn tượng với tân binh Lukas Podolski khi tiền đạo người Đức đã có cú đúp trong ngày ra mắt màu áo Arsenal ở trận giao hữu với CLB Cologne. Không những thế, chính "Giáo sư" người Pháp cũng tin rằng với Podolski cùng Giroud, giờ đây The Gunners sẽ không phải quá lo lắng về khoảng trống mà tiền đạo người Hà Lan để lại. Bên cạnh đó, sự la ó đến từ các CĐV khi Persie xuất hiện trên sân càng khiến HLV Wenger quyết định sẽ để tiền đạo này ra đi khi ông quá hiểu với một cầu thủ không còn khát khao cống hiến cho đội bóng thì việc chia tay sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hiện tại, Man Utd là đội bóng duy nhất đang theo đuổi ngôi sao người Hà Lan khi mà Juventus cũng đã quyết định rút lui trong thương vụ này. Đội bóng Italia vừa trải qua một vụ bê bối dàn xếp tỉ số và kết quả là HLV Conte đã bị cấm hành nghề 10 tháng. Đây có lẽ là nguyên do lớn nhất khiến Persie bất ngờ không muốn gia nhập đội bóng thành Turin khi chính HLV Conte đã trực tiếp thuyết phục tiền đạo này chuyển tới thi đấu tại Serie A trong màu áo Juventus.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X