Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal không còn cùng đẳng cấp với Tottenham”

Thứ Hai 16/05/2016 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV Spurs Harry Redknapp khẳng định đội bóng cũ của ông bây giờ mới là số một ở vùng Bắc London, bất chấp tất cả đều biết rằng ai luôn xếp trên ai trong suốt hơn 2 thập kỷ qua.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Không thể đánh bại Leicester City trong cuộc đua vô địch, nhưng Tottenham cũng đã có một mùa giải Premier League đáng tự hào, với sự trưởng thành vượt bậc của dàn cầu thủ trẻ tài năng hay tấm vé tham dự Champions League thứ hai trong lịch sử. Tuy nhiên như mọi năm, Spurs vẫn xoay sở để đánh tụt cảm xúc của NHM khi kết thúc mùa giải hay nhất của mình theo cách không thể thất vọng.

Arsenal khong con cung dang cap voi Tottenham hinh anh
Năm thứ 21 liên tiếp núp bóng hàng xóm Arsenal, nhưng Tottenham giờ mới là đội bóng mạnh hơn thời điểm hiện tại

Tưởng chừng như sau cùng cũng đến ngày được lên mặt với hàng xóm khó ưa Arsenal với vị trí xếp trên khi mùa giải khép lại, ấy vậy mà Tottenham lại tự tay vứt đi cơ hội trời cho đó khi chỉ giành vỏn vẹn 2 điểm/4 trận cuối. Đến cả vòng đấu hạ màn cuối tuần qua, với mục tiêu chỉ cần giành một trận hòa trước đối thủ Newcastle đã xuống hạng là có thể chấm dứt 20 năm núp bóng Pháo Thủ, nhưng rồi Spurs lại nhận trận thảm bại 1-5 không tưởng, để rồi đón nhận vô số lời chế giễu và nhìn kình địch vùng Bắc London tiếp tục ăn mừng ngày St. Totteringham’s Day.

Vậy nhưng bất chấp việc trên lý thuyết là Tottenham vẫn chỉ là “chiếu dưới” của Arsenal, Harry Redknapp lại mạnh miệng khẳng định rằng giờ thì Pháo Thủ mới không còn cùng đẳng cấp với Gà Trống. HLV kỳ cựu người Anh hết lời khen ngợi đội bóng cũ Spurs khi đặt cạnh đối thủ đáng ghét kia:

“Wenger xứng đáng được tán dương với những nỗ lực nước rút của mình và vẫn duy trì được thành tích xếp trên Tottenham cuối mùa giải. Dẫu vậy, chúng ta đều thừa biết đội bóng nào mới mạnh hơn trong lúc này. Thành thực dù phũ phàng, tôi phải nói Arsenal đã rất may mắn mới có thể xếp trên Spurs ở Premier League mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, điều này chắc chắn sẽ không có cơ hội tái diễn trong tương lai.”

“Wenger chắc chắn phải mua sắm hàng loạt ngôi sao trong mùa hè này mới có thể hy vọng tiệm cận với đẳng cấp của Tottenham. Họ đang tuyệt vọng kiếm tìm trung vệ hay trung phong chất lượng và nhân sự ở nhiều khu vực khác nữa. Tôi thì hầu như chẳng thấy điểm yếu gì ở Spurs cả.”

“Đúng là một nỗi thất vọng đang bao trùm các cầu thủ khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ ba, nhưng đây vẫn là một mùa giải đáng nhớ của Tottenham. Họ đã giành quyền chơi ở Champions League sang năm đầy thuyết phục  và cả một tương lai xán lạn đang chờ đợi thầy trò Mauricio Pochettino.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X