Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không còn cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League"

Thứ Ba 20/10/2015 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Carlo Ancelotti, đang là BLV của trang Goal.com khẳng định khả năng Arsenal vượt qua vòng bảng Champions League 2015/16 là không cao.


Arsenal nằm ở bảng F Champions League 2015/16 với các đối thủ: Bayern Munich, Dinamo Zagreb và Olympiakos. Ở bảng đấu này, chỉ có “Hùm xám” là đối thủ xứng tầm của Pháo thủ, thế nhưng đội bóng chủ sân Emirates gây thất vọng rất lớn khi thất bại ở hai lượt trận đầu tiên. Đặc biệt đối thủ của đội bóng thành London chỉ là Dinamo Zagreb và Olympiakos. Tại lượt trận thứ ba, Arsenal sẽ tiếp Bayern Munich với nhiệm vụ buộc phải giành chiến thắng. Đây là nhiệm vụ không dễ dàng bởi “Hùm xám” đang chơi rất tốt khi toàn thắng ở hai lượt trận đầu tiên, ghi 8 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào.
Arsenal vs Bayern HLV Ancelotti danh gia thap Phao thu hinh anh
Ancelotti cho rằng khả năng vượt qua vòng bảng của Arsenal là không cao
Mới đây, trong thời gian chưa nhận lời làm việc cho đội bóng nào, HLV Ancelotti đã ký hợp đồng với Goal.com để trở thành 1 bình luận viên của trang web này. Công việc trong khoảng thời gian sắp tới của nhà cầm quân người Ý là bình luận về các trận đấu tại Champions League. Trước trận Arsenal vs Bayern Munich tại bảng F Champions League 2015/16, cựu HLV của AC Milan và Real Madrid khẳng định cơ hội vượt qua vòng bảng của Pháo thủ là không cao.
Hàng thủ Arsenal chắc chắn nhất EPL: Sự thăng hoa của Bellerin và Monreal
(Bongda24h.vn) - Arsenal đang là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất Premeir League với chỉ 7 bàn thua sau 9 trận. Thành tích có được có sự đóng góp rất lớn của...
“Theo tôi, Arsenal coi như đã bị loại khỏi Champions League mùa giải này. Họ phải thắng 3 trong 4 trận còn lại mới có cơ hội đi tiếp. Đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn bởi Arsenal sẽ phải đối đầu với Bayern Munich trong hai lượt trận cuối. Đội bóng của HLV Wenger đã dự Champions League rất nhiều năm và có kinh nghiệm. Tuy nhiên, tôi nghĩ vấn đề của họ nằm ở trận đấu đầu tiên. Arsenal đã đánh giá thấp Dinamo Zagreb. Đội bóng này đã không thắng trận nào ở Champions League từ năm 1999 và chính vì vậy, các cầu thủ Arsenal đã không thật sự tập trung. Tôi tin rằng không chỉ HLV mà cả cầu thủ Arsenal đều xem thường Dinamo Zagreb”.

“Trong trận đấu với Bayern Munich trên sân Emirates tới đây, mặc dù phải làm khách nhưng Arsenal vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Pháo thủ cần phải giành chiến thắng ở trận đấu diễn ra vào đêm nay, nhưng thực sự là rất khó. Các đội bóng khác sẽ gặp khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát bóng từ chân của các cầu thủ Bayern bởi giữ bóng gần như đã trở thành bản năng của họ. Chỉ có sử dụng tốc độ trong các đợt phản công thì may ra Arsenal mới có cơ hội".

Thành tích kém cỏi của Arsenal trong những vòng đấu gần đây khiến HLV Wenger gặp sức ép rất lớn. Tuy nhiên, bình luận viên Ancelotti cho rằng chiếc ghế của người đồng nghiệp vẫn an toàn, cho dù Arsenal có bị loại sớm ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X