Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không có ý định bán Ramsdale

Thứ Ba 24/10/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Arsenal không hề có kế hoạch bán thủ môn Aaron Ramsdale trong thời gian tới bất chấp việc anh không còn là lựa chọn số một trong khung gỗ.

Đã rõ tương lai của Aaron Ramsdale tại Arsenal

Với phong độ không cao từ đầu mùa, Aaron Ramsdale đã bị HLV Mikel Arteta đẩy lên băng ghế dự bị. Thay vào đó, suất bắt chính tại Arsenal những trận đấu vừa qua thuộc về Aaron Ramsdale.

Đã xuất hiện những tin đồn về việc Ramsdale có thể rời Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để được thi đấu nhiều hơn, qua đó hướng tới suất tham dự Euro 2024 cùng ĐT Anh. 

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano đã làm rõ tin đồn kể trên. Cụ thể, Arsenal sẽ không có ý định để Ramsdale ra đi. Pháo Thủ muốn giữ lại thủ môn người Anh để tạo ra cuộc cạnh tranh nơi khung gỗ trong thời gian tới. 

Arsenal không có ý định bán Ramsdale 1
Ramsdale mất suất bắt chính vào tay Raya.

Trước đó, Ramsdale cũng khẳng định rằng dù không vui khi phải ngồi dự bị nhưng anh sẽ chiến đấu để đòi lại suất bắt chính tại Arsenal. Anh cho biết:

"Thật sự, tôi thấy đây là trải nghiệm khá đau đớn, có thể là bởi tôi chưa từng trải qua điều gì tương tự trước đây. Vì vậy, khi chịu cảnh dự bị, tôi thấy thật khó để vượt qua.

Nhưng dù có là tôi hay David Raya bắt chính đi nữa, cả hai vẫn sẽ phải nỗ lực tối đa, tập trung vào tập luyện cũng như thi đấu. Tuy vậy, việc cạnh tranh tại Arsenal lúc này là một trường hợp kỳ lạ, chúng tôi sẽ phải vượt qua nó và đó là điều tôi cùng Raya đang phải giải quyết.

Cả hai vẫn giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp trong những ngày qua. Có những ngày tôi tới sân tập trong trạng thái suy sụp vì những gì đã diễn ra. Nhưng chính David Raya đã thúc đẩy tôi tiếp tục cố gắng. 

Và nếu vì lí do nào đó, có một ngày mà Raya cảm thấy thất vọng, tôi cũng sẽ giúp đỡ anh ấy vượt qua, ngay cả khi tôi không có tâm trạng tốt nhất. Cả hai luôn động viên và thúc đẩy nhau tiến lên."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X