Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal không có danh hiệu lớn vì Mourinho”

Thứ Năm 26/04/2018 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown phát biểu về Arsenal, cựu sao Pháo thủ khẳng định sự có mặt của HLV Jose Mourinho là lý do khiến đội bóng thành London không có danh hiệu lớn trong hơn 10 năm trở lại đây.

Sự có mặt của Mourinho khiến Arsenal gặp khó khăn


Trong hơn 10 năm trở lại đây Arsenal không giành những danh hiệu lớn, họ chỉ có được danh hiệu FA Cup là đáng kể nhất. Có rất nhiều lý do khiến đội bóng thành London không thể lên ngôi ở Ngoại hạng Anh và Champions League.
Martin Keown phat bieu ve Arsenal khien HLV Wenger dau long hinh anh

Martin Keown cho rằng Arsenal không có danh hiệu lớn vì Mourinho

Martin Keown phát biểu về Arsenal, cựu sao Pháo thủ khẳng định sự có mặt của HLV Jose Mourinho là lý do khiến đội bóng thành London không có danh hiệu lớn trong hơn 10 năm trở lại đây.

“Năm 2004 sau khi thành công với Porto, Mourinho được Roman Abramovich đưa về Chelsea. Kể từ đó cuộc đua vô địch ở Premier League đã thay đổi. Mourinho được cấp tiền và mang về rất nhiều những ngôi sao chất lượng”.

“Với việc chi quá nhiều tiền ở TTCN, Chelsea trở thành một thế lực ở Anh. M.U và Arsenal có thêm một đối thủ lớn và việc vô địch khó khăn hơn. Sau đó Man City cũng đi theo con đường của Chelsea và cơ hội giành danh hiệu lớn của Arsenal càng khó khăn”.

Những lời phát biểu của Martin Keown không phải không có lý bởi Chelsea và Man City có những danh hiệu Ngoại hạng Anh nhờ đầu tư mạnh mẽ, trong khi đó Pháo thủ tụt lùi bởi không chi quá nhiều tiền mua sắm cầu thủ.
 

Martin Keown nói về Wenger

 

Martin Keown khẳng định HLV Wenger chia tay Arsenal ở thời điểm này là hợp lý: “Có lẽ ông ấy nên dừng lại, ông ấy nên nhường chỗ cho một người trẻ và có khát khao lớn hơn. Tôi hiểu được quyết định của ông ấy”.
Cac cau thu nhan dinh Arsenal vs Atletico Madrid se la mon qua tang rieng cho Wenger.

Keown chúc Wenger vô địch Europa League cùng Arsenal

“Tôi hy vọng Wenger sẽ chia tay Arsenal với một danh hiệu, hy vọng ông ấy sẽ cùng các học trò vô địch Europa League mùa giải này. Arsenal đang rất quyết tâm, tôi hy vọng họ sẽ đạt được mục tiêu của mình”.

Đêm nay, Arsenal tiếp Atletico ở sân Emirates trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Europa League, Pháo thủ cần giành chiến thắng để chiếm lợi thế
trước trận lượt về. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X