Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không có cửa lọt vào top 4"

Thứ Hai 01/02/2021 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher nhận định sẽ rất khó để Arsenal có thể kết thúc Premier League 2020/21 với vị trí trong top 4.

Arsenal khó lọt top 4

Arsenal đang trên đà hồi sinh sau khởi đầu bết bát trong mùa giải khi có thời điểm tụt xuống xếp thứ 16. Hiện giờ, đoàn quân của Arteta đang trải qua chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp.

Hiện, Arsenal đang xếp thứ 10 trên BXH và kém vị trí thứ tư của Leicester 10 điểm. Rõ ràng, để giành vé dự Champions League mùa sau, Pháo Thủ vẫn cần tiếp tục cố gắng rất nhiều.

Arsenal không có cửa lọt vào top 4 hình ảnh
Arsenal đang kém vị trí dự Champions League tới 10 điểm.

Chứng kiến màn trình diễn của Arsenal trong thời gian qua, cựu danh thủ Jamie Carragher nhận định rất khó để đội chủ sân Emirates lọt top 4. Huyền thoại Liverpool cho biết:

"Sau khoảng thời gian khởi đầu tệ hại, có lẽ Arsenal không còn hy vọng gì về danh hiệu tại Premier League. Mục tiêu thiết thực nhất lúc này là top 4 và những đấu trường khác họ tham dự như Europa League hay FA Cup.

Nhưng cũng rất khó cho Arsenal lọt top 4 ở thời điểm hiện tại nếu không muốn nói là không thể. Nếu muốn dự Champions League mùa tới, tôi nghĩ rằng sẽ hợp lý hơn nếu họ cố gắng vô địch Europa League."

 

Dư âm Arsenal vs MU: Dấu hỏi bản lĩnhDư âm Arsenal vs MU: Dấu hỏi bản lĩnh
Thêm một trận đấu nữa, Quỷ đỏ không thể đánh bại một đối thủ lớn. Dư âm Arsenal vs MU chứng tỏ, thầy trò Solskjaer còn quá nhiều điều phải làm để trở thành một...
Bị nhục mạ sau trận hòa Arsenal, Rashford lên tiếng đáp trảBị nhục mạ sau trận hòa Arsenal, Rashford lên tiếng đáp trả
Tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng đáp trả lại những lời nhục mạ phân biệt chủng tộc mà anh phải nhận sau trận hòa Arsenal đêm qua.
HLV Arteta xác nhận Arsenal vẫn chưa khóa sổ chuyển nhượngHLV Arteta xác nhận Arsenal vẫn chưa khóa sổ chuyển nhượng
HLV Arteta thừa nhận Arsenal có thể đem về thêm tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X