Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không có cơ hội chiêu mộ thành công Douglas Luiz vào tháng 1

Thứ Năm 16/11/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TeamTalk cho biết Arsenal không thể chiêu mộ tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa trong tháng 1 bởi những vấn đề tài chính.

Thomas Partey dính chấn thương và nghỉ đến hết năm 2023, thậm chí sau khi trở lại anh có thể tham dự Cúp các quốc gia châu Phi cùng ĐT Ghana. HLV Mikel Arteta muốn nâng cấp đội hình bằng một tiền vệ phòng ngự ở đẳng cấp cao. 

Arsenal cần một tân binh bên cạnh Declan Rice ở giữa sân và Douglas Luiz là một trong những người được đồn đoán trong thời gian qua. Trước đó vào tháng 1 năm nay, Arsenal cũng quan tâm cầu thủ của Aston Villa. Tuy nhiên, lời đề nghị 25 triệu bảng của Pháo thủ đã bị từ chối, chỉ khi không có được tiền vệ này họ mới đưa về Jorginho.

Arsenal không có cơ hội chiêu mộ thành công Douglas Luiz vào tháng 1 1

Arsenal được cho là rất muốn có Douglas Luiz của Aston Villa

Aston Villa chơi tốt hơn nhiều so với năm ngoái và Luiz chắc chắn có mức giá cao hơn đáng kể bởi anh mới gia hạn hợp đồng với Villa. Đội chủ sân Villa Park sẽ yêu cầu khoảng 70 triệu bảng cho tiền vệ này. TeamTalk cho biết Arsenal không thể chiêu mộ tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa trong tháng 1 bởi những vấn đề tài chính.

Theo đó luật công bằng tài chính không cho phép Arsenal chi đậm mua cầu thủ của Aston Villa, tất nhiên khả năng họ mượn thành công Douglas Luiz cũng là rất thấp. Với tình hình hiện tại, Mikel Arteta có thể sử dụng Mohamed Elneny nhiều hơn trong thời gian tới. 

Cầu thủ người Ai Cập hiện đã bình phục chấn thương, anh sẵn sàng ra sân thi đấu nếu được ông thầy người Tây Ban Nha yêu cầu.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X