Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không có cơ hội chiêu mộ thành công Dominic Calvert-Lewin

Thứ Năm 27/01/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng Everton sẽ không nhả tiền đạo Dominic Calvert-Lewin cho Arsenal vào tháng 1 năm 2022.

Everton không bán Calvert-Lewin cho Arsenal


Arsenal đang thực sự cần một tiền đạo mới. HLV Mikel Arteta đã quyết định loại bỏ Aubameyang, việc Lacazette sắp hết hạn hợp đồng cũng là lý do khiến ông muốn BLĐ Pháo thủ chi tiền nâng cấp hàng công. Rất nhiều mục tiêu được ông thầy người Tây Ban Nha đưa vào tầm ngắm.
 
Dominic Calvert-Lewin là mục tiêu của Arsenal

Dominic Calvert-Lewin là mục tiêu của Arsenal


Dusan Vlahovic là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus. Đội bóng thành Tuirn chấp nhận chi 75 triệu euro và nhận được cái gật đầu từ phía Fiorentina. Không thể có cầu thủ 21 tuổi, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang những thương vụ mới.

Nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng thành London quan tâm tiền đạo Dominic Calvert-Lewin, người đang khoác áo Everton. Ngôi sao sinh năm 1996 đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, anh là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của đội chủ sân Goodison Park.

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng Everton sẽ không nhả tiền đạo Dominic Calvert-Lewin cho Arsenal vào tháng 1 năm 2022. Ông nói với The Mirror: "Thương vụ này gần như sẽ không thể xảy ra. Tôi không nghĩ Everton sẽ để Dominic Calvert-Lewin ra đi trong phiên chợ Đông, họ đang gặp khó khăn và sẽ giữ những cầu thủ quan trọng”.

“Tất cả đều biết Calvert-Lewin là viên ngọc quý của Everton, vì vậy gần như không có lý nào họ lại để cậu ấy rời đi vào giai đoạn giữa mùa giải, ngay lúc đội bóng còn đang gặp khó khăn. Sớm nhất Arsenal cũng phải chờ đến Hè 2022 để sở hữu cầu thủ này”.
Dusan Vlahovic và những “bom tấn hụt” dưới thời Mikel ArtetaDusan Vlahovic và những “bom tấn hụt” dưới thời Mikel Arteta
Dusan Vlahovic chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus, thêm một mục tiêu hàng đầu mà Arsenal nhắm tới nhưng không thể đưa về sân Emirates.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 27/1: MU theo sát sao trẻ BrazilĐiểm tin bóng đá sáng ngày 27/1: MU theo sát sao trẻ Brazil
MU theo sát sao trẻ Brazil, Arsenal tìm mục tiêu thay Vlahovic, Man City đón tân binh,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...
Cả đội Arsenal đến Dubai tập huấn, trừ AubameyangCả đội Arsenal đến Dubai tập huấn, trừ Aubameyang
Tiền đạo Aubameyang đã được yêu cầu ở lại London tập một mình trong khi toàn đội di chuyển tới Dubai tập luyện và nghỉ ngơi.
Vượt mặt Arsenal, Juventus nổ “bom tấn” 75 triệuVượt mặt Arsenal, Juventus nổ “bom tấn” 75 triệu
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng 75 triệu...
Luka Jovic sắp cập bến ArsenalLuka Jovic sắp cập bến Arsenal
Theo CBS Sports, Real Madrid đồng ý để tiền đạo Luka Jovic gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X