Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không có cầu thủ phù hợp để chơi như cách Arteta muốn

Chủ Nhật 12/04/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal không có những cầu thủ đủ cân bằng để chơi theo hệ thống ưa thích của HLV Arteta.
Sau nhiều năm làm việc cùng Pep Guardiola, Arteta được kỳ vọng sẽ học hỏi được nhiều điều. Và anh được hy vọng sẽ là người đem thứ bóng đá đẹp trở lại với sân Emirates sau khi HLV Wenger rời nơi này.

Tuy nhiên, những dấu hiệu cải thiện của Arsenal vẫn chỉ mang tính tương đối. Dù có đem lại sự lạc quan trong vài tháng đầu nắm quyền nhưng Arsenal của Arteta vẫn chưa vận hành trơn tru như kỳ vọng và còn nhiều điều phải cải thiện.

Arsenal không có cầu thủ phù hợp để chơi như cách Arteta muốn hình ảnh

Arsenal không có cầu thủ phù hợp để chơi như cách Arteta muốn


Cựu tiền đạo Kevin Campbell thừa nhận Arsenal cần phải bổ sung thêm lực lượng ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo để đưa đội bóng đi đúng hướng.

“Thật không may khi Arteta đã là HLV thứ 3 của chúng ta mùa này. Vậy nên cậu ấy cần được trao thời gian lâu hơn. Tôi nghĩ chúng ta đã có một HLV đúng đắn. Giờ là lúc chúng ta cần phải có những cầu thủ đúng đắn.

Tôi không nghĩ chúng ta đang có sự cân bằng tốt nhất về mặt cầu thủ để có thể chơi như cách mà Arteta muốn”.


Nói thêm về nỗ lực đưa chiến thuật của Man City tới Arsenal của Arteta, Campbell nói thêm: “Mọi người luôn nghĩ hệ thống của Pep Guardiola chỉ thiên về tấn công. Nhưng thật sự nó là hệ thống đòi hỏi làm việc chăm chỉ và pressing giành bóng. Khi đó, bạn có thể chơi bóng đá đẹp như ý muốn vì đối thủ đã thấm mệt.

Điều bạn cần là 1: phải siêu khỏe. 2 là các cầu thủ phải đồng lòng với chiến thuật đó và 3 là bạn phải có những cầu thủ đúng đắn để thực hiện chiến thuật này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X