Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ ‘virus FIFA’, Arsenal ngăn tân binh lên tuyển

Thứ Tư 02/10/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Kieran Tierney của Arsenal đã không có tên trong danh sách ĐT Scotland tập trung chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 tháng 10 này.

Cầu thủ 22 tuổi mới chỉ có 1 trận đấu cho Pháo thủ vào tuần trước và họ cảm thấy còn quá sớm để tham gia các trận đấu quốc tế.

Tierney mới bình phục


Sau một thời gian theo đuổi, Arsenal đã có được chữ ký của Kieran Tierney trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 từ Celtic với giá 25 triệu bảng. Nhưng với chứng thoát vị bẹn, hậu vệ này đã vắng mặt ở 1 tháng đầu.

Sợ ‘virus FIFA’, Arsenal ngăn tân binh Kieran Tierney lên tuyển hình ảnh
Kieran Tierney đã chính thức ra mắt Arsenal

Tới cuộc tiếp đón Nottingham Forest tại vòng 3 cúp Liên đoàn hôm 24 tháng 9 vừa qua, Tierney mới có màn ra mắt. Anh chơi 77 phút và cùng Arsenal đè bẹp đội hạng dưới 5-0.

Arsenal sợ ‘virus FIFA’


Tierney không có mặt trong đội hình Arsenal hòa 1-1 trên sân Manchester United đêm thứ 2 vừa qua. Và mới nhất, Pháo thủ tiếp tục bảo vệ thể trạng của hậu vệ này khi yêu cầu anh không lên tập trung cùng ĐT Scotland trong tháng 10 này.

HLV Steve Clarke của Scotland mới tiết lộ điều này trong một cuộc họp báo: “Tôi đã liên lạc với Tierney nhưng Arsenal thông báo với chúng tôi rằng họ không muốn chúng tôi chọn cậu ấy vào thời điểm này do cậu ấy mới chỉ chơi hơn 70 phút. ”

hau ve Tierney
Nhưng cầu thủ 22 tuổi chưa được phép lên tuyển

“Bạn phải tôn trọng quyết định của CLB chủ quản. Tôi muốn đưa Tierney vào đội hình và là một thành viên trong đội hình nhưng vào thời điểm này, điều quan trọng hơn là Tierney được chơi trở lại, bình phục nhanh chóng và khi điều đó xảy ra tôi chắc chắn cậu ấy sẽ là một thành viên có giá trị trong đội.”

Mới có trận ra mắt nhưng Tierney đã nhận được tình cảm từ đồng đội Rob Holding: “Đó là một cầu thủ chất lượng. Tôi muốn được chơi cùng cậu ấy. Đó là cầu thủ mạnh mẽ và trong trận đấu đầu tiên trở lại sau ca phẫu thuật, bạn không thể đòi hỏi gì hơn thế.”

Vào đêm thứ 5 này, Arsenal sẽ tiếp đón Standard Liege tới sân nhà ở vòng bảng Europa League. Sau đó vài ngày họ tiếp tục chơi trên sân Emirates với đối thủ Bournemouth tại Premier League.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X