Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không cần Sterling thay Sanchez

Thứ Năm 31/08/2017 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Jamie Redknapp khẳng định Pháo Thủ không nhất thiết đòi hỏi tiền vệ người Anh như một phần trong bản hợp đồng bom tấn Alexis Sanchez sang Man City.

Càng về cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017 thì tuơng lai của Alexis Sanchez lại càng nóng sốt, với dồn dập đồn đoán rằng anh sẽ kịp thời cập bến Etihad trước thời điểm đóng cửa. Sau khi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng bị Arsenal thẳng thừng từ chối, Manchester City có thể cân nhắc điền thêm tên Raheem Sterling để thuyết phục đối thủ quốc nội.

Arsenal khong can Sterling thay Sanchez hinh anh
Sterling có thể gia nhập Arsenal như một phần của bản hợp đồng bom tấn Sanchez sang Man City
Không nghi ngờ gì về sự hấp dẫn của thương vụ này bởi Arsenal sẽ lập tức sở hữu ngôi sao chạy cánh người Anh đủ tầm thay thế trụ cột Alexis Sanchez sau khi ra đi. Trong khi đó, bản thân Sterling đang không có chỗ đứng vững chắc giữa cả rừng sao tuyến giữa Man City và đứng trước cơ hội trở về thủ đô London, quê nhà nơi anh từng khoác áo Queens Park Rangers trước khi gia nhập Liverpool năm 2010.

Mặc dù vậy, một chuỗi thương vụ chuyển nhượng có lợi cho mọi bên liên quan này lại không nhận được sự ủng hộ của Jamie Redknapp. Lý do được đưa ra bởi cựu tiền vệ của Liverpool: "Tôi không nói Sterling không tài giỏi, thế nhưng cậu ấy không phải nhân tố cần thiết lúc này cho Arsenal. Họ đã có rất nhiều cầu thủ sáng tạo và không nên bận tâm thêm về vị trí đó. Thứ họ cần phải là một cỗ máy giàu sức chiến đấu."

Đúng như nhận định của Redknapp khi một Arsenal nghèo nàn chất thép đã là vấn đề cố hữu gây đau đầu cho HLV Wenger suốt bao năm qua. Điển hình như cuối tuần vừa rồi, sự thiếu quyết liệt của các cầu thủ cũng như việc không có một tấm lá chắn thực thụ án ngữ trước hàng phòng ngự đã khiến Pháo Thủ chịu thảm bại 0-4 trước Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X