Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không cần Sanchez và Ozil"

Thứ Hai 18/09/2017 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Arsenal, Martin Keown tin rằng đội hình Arsenal có thể đá tốt mà không cần bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

 

Tại vòng 5 Premier League, Arsenal được đánh giá sẽ gặp khó trên sân của Chelsea. Pháo thủ thậm chí còn mất tiền vệ Mesut Ozil ngay trước khi trận đấu diễn ra, theo đó cầu thủ người Đức bất ngờ dính chấn thương và không thể góp mặt. HLV Wenger cũng gây bất ngờ khi để Alexis Sanchez ngồi dự bị. Iwobi và Welbeck là những người được lựa chọn thay thế sự vắng mặt của Sanchez và Ozil, hai cầu thủ này đã chơi tốt và giúp đội khách có được 1 điểm khi rời Stamford Bridge.
Doi hinh Arsenal khong can Sanchez va Ozil hinh anh
Arsenal cầm hòa Chelsea mà không cần Sanchez và Ozil
Cựu sao Arsenal, Martin Keown tin rằng đội hình Arsenal có thể đá tốt mà không cần bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil: “Đã có rất nhiều những sự lo lắng khi mà Arsenal ra sân mà không có hai ngôi sao lớn nhất trong đội hình. Tuy nhiên, đội bóng vẫn chơi đủ tốt trước Chelsea. Màn trình diễn ấn tượng trên sân Stamford Bridge khi không có bộ đôi này sẽ khiến bạn tự hỏi rằng những nỗi lo lắng đó là cái gì vậy. Không có Sanchez và Ozil Arsenal chơi kỷ luật hơn nhiều, Iwobi và Welbeck đóng góp rất nhiều vào mặt trận phòng ngự, họ tích cực đeo bám khiến Chelsea không thể triển khai bóng."
Arsenal đẩy mạnh việc hỏi mua sao PSG vào tháng 1
Theo báo chí Pháp, Arsenal sẽ đẩy mạnh việc hỏi mua tiền vệ Lucas Moura của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.
“Họ đều còn hợp đồng đến năm 2018 nhưng vẫn chưa gia hạn, tôi không biết những bất đồng ở đây là gì. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trước Chelsea, Arsenal hoàn toàn có thể sống khỏe nếu không có có hai cầu thủ này. Với đội hình của Arsenal hiện tại, đây là cơ hội để chứng tỏ rằng họ không cần Sanchez và Ozil”, người cũ của Pháo thủ tiếp tục.
Sanchez Oezil
Keown cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể sống tốt mà không cần Sanchez Ozil
Với 7 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên, Arsenal đang xếp giữa bảng xếp hạng. Sau khởi đầu thất vọng họ đang chơi tích cực trong thời gian gần đây. 3 trận gần nhất đội bóng thành London bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Lịch thi đấu của họ khá thuận lợi trong thời gian tới, bởi vậy đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X