Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không cần phải chiêu mộ Berbatov

Thứ Sáu 03/01/2014 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ngay sau khi giới truyền thông Anh cho rằng Arsenal đang dự định chiêu mộ một cựu "Quỷ đỏ" là Dimitar Berbatov, HLV Wenger đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Từ sau khi kì chuyển nhượng mùa hè kết thúc, HLV Arsene Wenger đã từng thừa nhận ông vẫn chưa hài lòng về việc mua sắm. Dù có thêm một Ozil thi đấu tràn đầy cảm hứng như "giáo sư" vẫn chưa thôi lo âu về hàng công bởi lẽ ngoài Girould ra, Arsenal không còn nhiều chân sút có thể đặt lòng tin.

Messi phản đối chuyện Berbatov tới Barca
Berbatov không nằm trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal

Gần đây, việc Girould bắt đầu sa sút phong độ càng khiến HLV Wenger càng thêm lo lắng. Và mới đây nhất, sự sợ hãi của HLV Wenger đã trở thành sự thực khi Girould phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Ngay cả người đóng thế cho Girould là Bendtner cũng vừa theo bước người đồng đội nghỉ thi đấu cũng với lý do tương tự.

Trước những tin tức trên, nhiều người cho rằng chắc chắn Arsenal sẽ đưa thêm về sân Emirates một tiền đạo nữa trong mùa đông này. Đó có thể không phải là một tiền đạo ngôi sao mà chỉ ở cỡ tầm trung nhằm thực hiện chính sách xoay tua khi cần thiết, đồng thời cũng phải có khả năng thi đấu tại Champions League.

Với những yêu cầu trên, Berbatov đang được coi là một mục tiêu tiềm tàng cho Arsenal. Dù đã 32 tuổi nhưng Berbatov vẫn đang thi đấu khá tốt trong màu áo Fullham, lối chơi thiên về kĩ thuật của tiền đạo này có thể sẽ phù hợp với phong cách thi đấu của Arsenal. Điểm cộng của tiền đạo người Bulgaria là kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, khi Berbatov từng khoác áo Tottenham và Manchester United. Bản thân Berbatov cũng đang có ý định rời Fullham nên nếu Arsenal mở lời, khả năng thành công trong thương vụ này là khá lớn.

Tuy nhiên, HLV Wenger lại nhanh chóng bác bỏ khả năng Arsenal chiêu mộ Berbatov:" Đó không phải là cái tên phù hợp với chúng tôi trong lúc này. Chúng tôi chưa liên lạc với bất kì cầu thủ nào. Hiện tại, chúng tôi chỉ xem xét những cầu thủ phù hợp với Arsenal, nhưng thú thực là danh sách đó khá hạn chế".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X