Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không cần Mesut Ozil"

Thứ Ba 04/12/2018 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nói về Mesut Ozil, người cũ của Pháo thủ khẳng định Arsenal ở thời điểm hiện tại có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào mà không cần ngôi sao người Đức.

Mesut Ozil không còn quá quan trọng với Arsenal


Mùa giải này, tiền vệ Meust Ozil thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu. Trong trận đấu với Tottenham mới đây, cầu thủ người Đức không có tên trong danh sách thi đấu. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1988 ngồi dự bị trong trận đấu với Bournemouth.
Paul Merson nói về Mesut Ozil hình ảnh

Mesut Ozil liên tục bị HLV Emery loại bỏ


2 trận gần nhất không có Ozil trong đội hình song Arsenal vẫn đủ khả năng đánh bại Tottenham và Bournemouth. Theo nhiều nguồn tin, Ozil có mâu thuẫn với HLV Emery, ông thầy người TBN đã loại bỏ cầu thủ này.

Paul Merson nói về Mesut Ozil, người cũ của Pháo thủ khẳng định Arsenal ở thời điểm hiện tại có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào mà không cần ngôi sao người Đức.

"Tôi là một fan hâm mộ lớn của Ozil nhưng tất cả đều thấy rằng tầm ảnh hưởng của cậu ấy vào lối chơi của Arsenal đã không còn đậm nét như trước. Dưới thời HLV Wenger, Ozil luôn không thể thay thế. Tuy nhiên, cậu ấy hoàn toàn có thể ngồi dự bị dưới sự dẫn dắt của Emery”.
Mesut Ozil len tieng sau khi lien tuc bi HLV Emery bo roi

Paul Merson cho rằng tầm ảnh hưởng của Mesut Ozil vào lối chơi của Arsenal không còn như trước


“Tôi nghĩ rằng việc Ozil ngồi dự bị tốt cho Arsenal, bởi khi không còn được đảm bảo vị trí đá chính cậu ấy sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều. Việc Emery tạo ra sự cạnh tranh công bằng giữa các cầu thủ cũng giúp các ngôi sao của Arsenal phát huy hết tài năng của mình”.

Ozil đang dính chấn thương lưng, nói về cơ hội ra sân của cầu thủ người Đức trong chuyến làm khách trên sân của MU, HLV Unai Emery khẳng định.

“Tôi không biết Ozil có thể ra sân trong trận đấu với M.U hay không, trong buổi tập mới nhất, cậu ấy tập riêng. Có lẽ chúng tôi chỉ quyết định có điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu hay không vài giờ trước khi trận đấu chính thức diễn ra”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X