Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không cần làm mọi cách khiến Ramsey cảm thấy hài lòng"

Thứ Ba 09/10/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright nói về Aaron Ramsey, người cũ cho rằng Pháo thủ không nên đáp ứng những đòi hỏi của tiền vệ người xứ Wales.

Ramsey yêu cầu lương khủng ở bản hợp đồng mới


Aaron Ramsey chỉ còn hợp đồng chưa đầy một năm với Arsenal, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Những ngôi sao trong đội hình và một số người cũ của Pháo thủ đều muốn đội chủ sân Emirates giữ chân cầu thủ 28 tuổi.
Ian Wright nói về Aaron Ramsey hình ảnh

Ramsey có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2019


Iwobi nói về Ramsey, cầu thủ người Nigeria khẳng định Arsenal cần giữ chân bằng được tiền vệ sinh năm 1990. Tuy nhiên, vẫn không có những dấu hiệu cho thấy đội bóng thành London sẽ thuyết phục thành công Ramsey ký hợp đồng mới.

Theo Mirror, mâu thuẫn ở mức lương đang cản trở bản hợp đồng mới được thông qua. Về phía Ramsey, cầu thủ người xứ Wales chấp nhận gia hạn nếu nhận lương ít nhất 220.000 bảng/tuần song Arsenal không đáp ứng.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có Ramsey, ở Anh, Liverpool, Chelsea và hai đội bóng thành Manchester đều muốn có cầu thủ 28 tuổi, họ chấp nhận chi ít nhất 30 triệu bảng cho thương vụ này.


Arsenal không cần làm mọi cách để giữ chân Ramsey


Ian Wright nói về Aaron Ramsey, người cũ cho rằng Pháo thủ không nên đáp ứng những đòi hỏi của tiền vệ người xứ Wales.
Ramsey van rat quan trong voi Arsenal

Ian Wright nói về Ramsey


“Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình của Arsenal trong những năm qua, điều đó đã được chứng minh. Tất nhiên là tôi muốn đội bóng gia hạn hợp đồng và giữ chân cậu ấy, nhưng Arsenal không phải cúi đầu trước Ramsey”.

“Đội bóng có một kế hoạch dài hạn, Arsenal có những nguyên tắc của riêng mình để có thể phát triển trong một thời gian dài. Tôi nghĩ rằng giữ được Ramsey là một điều rất tốt, nhưng nếu đòi hỏi của cậu ấy không thể khiến Arsenal đáp ứng, đội bóng hãy để cậu ấy ra đi”.

Ramsey gia nhập Arsenal từ Cardiff vào mùa Hè năm 2008. Sau 10 năm chơi bóng cho Pháo thủ cầu thủ 28 tuổi có hơn 330 lần ra sân và ghi 59 bàn thắng. Trong thời gian gắn bó với đội bóng thành London Ramsey giành 3 FA Cup.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X