Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal không cần Coutinho, họ cần một trung vệ”

Thứ Tư 07/08/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal hỏi mượn Coutinho là tin đồn được đăng tải rất nhiều trong thời gian gần đây, song nhà báo của ESPN, Julien Laurens đã phủ nhận thông tin này.

Arsenal không cần Coutinho


Barca đang làm mọi cách để thanh lý Philippe Coutinho. Đội chủ sân Camp Npu sẵn sàng bán đứt cựu sao Liverpool với giá 110 triệu euro, sau đó họ giảm giá bán tiền vệ này xuống còn 100 triệu euro nhưng vẫn không nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng lớn.
 
Thực hư chuyện Arsenal hỏi mượn Coutinho từ Barca hình ảnh

HLV Emery cần một trung vệ chứ không phải Coutinho


Barca sẵn sàng để Coutinho ra đi theo dạng cho mượn. Arsenal muốn mượn Philippe Coutinho, đội bóng thành London vẫn cần thêm những lựa chọn trên hàng công, họ đang đàm phán qua đó đưa cầu thủ này trở lại Ngoại hạng Anh.

Arsenal hỏi mượn Coutinho là tin đồn được đăng tải rất nhiều trong thời gian gần đây, song nhà báo của ESPN, Julien Laurens đã phủ nhận thông tin này.

“Tin đồn Arsenal muốn mượn Coutinho không có cơ sở và cũng không đúng với tình hình hiện tại của họ. Tôi được biết ưu tiên hàng đầu của Emery là vị trí trung vệ, ông ấy đang làm mọi cách để đưa về một trung vệ hàng đầu. Arsenal đã cử vài người đàm phán, họ khát một trung vệ tốt trong thời gian còn lại ở Hè 2019”.

“Arsenal không ký hợp đồng với Coutinho, họ không cần cậu ấy trong đội hình. Tuyến giữa và hàng công của Arsenal đã ổn, Emery không cần sự có mặt của tiền vệ đang khoác áo Barca. Tôi nhấn mạnh rằng Arsenal đang tích cực tìm kiếm một trung vệ trước hạn chót chuyển nhượng vào thứ Năm”.

Mới đây, người đại diện nói về tương lai Coutinho, ông này tuyên bố cầu thủ 27 tuổi sẽ chỉ trở lại Anh nếu được khoác áo Liverpool, anh sẽ không cập bến những đối thủ của The Kop ở Premier League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X