Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma chi 10 triệu euro mua đứt Mkhitaryan, Arsenal phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 04/01/2020 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma hỏi mua Mkhitaryan vào Hè 2020, đội bóng thủ đô Italia chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này. Pháo thủ cũng đã phản hồi trước lời đề nghị của đội bóng Italia.

Arsenal trả lời Roma vụ Mkhitaryan


Hè năm nay, Henrikh Mkhitaryan cập bến Roma theo dạng cho mượn từ Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1989 dính chấn thương ngay khi tới sân Olympico, bởi vậy anh không đóng góp quá nhiều cho đội bóng của Italia. Trong thời gian gần đây cựu sao MU đã trở lại thi đấu.
 
Roma hỏi mua Mkhitaryan vào Hè 2020 hình ảnh

Mkhitaryan trong màu áo Roma


Tính ra kể từ khi tới Roma, Henrikh Mkhitaryan đã ra sân tổng cộng 13 lần và ghi được 3 bàn thắng. Cầu thủ 30 tuổi đang chơi tốt dần lên. Hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản mua đứt, bởi vậy Mkhitaryan sẽ trở lại Arsenal sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn vào Hè 2020.

Theo Forza Roma, Roma đã lên kế hoạch mua đứt tiền vệ của Arsenal. Đội bóng thủ đô Italia chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này. Đội chủ sân Olympico đang hy vọng lời đề nghị này có thể được Arsenal chấp nhận.

Roma hỏi mua Mkhitaryan vào Hè 2020, đội bóng thủ đô Italia chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này. Pháo thủ cũng đã phản hồi trước lời đề nghị của đội bóng Italia.

Cụ thể, Arsenal tuyên bố không bán cầu thủ sinh năm 1989 với giá rẻ như vậy. Pháo thủ muốn ít nhất 25 triệu euro cho ngôi sao của mình. Mặc dù Arsenal đã từ chối lời đề nghị của Roma cho cầu thủ người Armenia, nhưng họ đã sẵn sàng đàm phán nếu đại diện của Serie A tăng số tiền chuyển nhượng.

Arteta đã chính thức tiếp quản Arsenal, nhưng ông thầy 37 tuổi chưa lên tiếng về trường hợp cho mượn của Mkhitaryan. Nếu không có kế hoạch sử dụng cựu sao MU, họ sẽ bán anh vào Hè năm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X