Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Wolves, Arsenal khởi đầu tệ nhất sau 38 năm

Thứ Hai 30/11/2020 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Arsenal vs Wolves khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng, dù có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua 1-2.

Arsenal khởi đầu tệ nhất từ mùa giải 1981/82


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal tiếp Wolves trên sân nhà. Pháo thủ đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây ở Ngoại hạng Anh. 2 trận gần nhất họ chỉ giành 1 điểm trước hai đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Aston Villa và Leeds.
Kết quả Arsenal vs Wolves Pháo thủ khởi đầu tệ nhất sau 38 năm hình ảnh

Gabriel ghi bàn, Arsenal vẫn thua 1-2 trước Wolves


Arsenal khiến CĐV thất vọng tột độ khi để thua 0-3 trước Aston Villa trên sân nhà, sau đó họ may mắn có được kết quả hòa 0-0 trên sân của Leeds. Những kết quả tệ hại khiến đội chủ sân Emirates tụt xuống nửa sau bảng xếp hạng.

Việc tiếp đón Wolves cũng đang có phong độ không tốt là cơ hội để Arsenal trở lại mạch thắng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Mikel Arteta tiếp tục gây thất vọng. Arsenal để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 27, nhưng chỉ 3 phút sau trung vệ Gabriel đã gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Tới phút 42, Daniel Podence lại một lần nữa đưa Wolves vượt lên dẫn trước. Dù còn cả hiệp 2 nhưng đội bóng thành London không thể ghi bàn, qua đó nhận thất bại 1-2 tại Emirates. Kết quả Arsenal vs Wolves khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng.

Họ tiếp tục rơi tự do trên bảng xếp hạng. Arsenal mới chỉ giành 13 điểm sau 10 vòng đấu. Theo thống kê, số điểm 13 của Arsenal là thấp nhất sau 10 trận mở màn của một chiến dịch kể từ mùa giải 1981/82 (12).

Mặc dù có sự bổ sung chất lượng của các tân binh ở Hè 2020 song Arsenal đang gây thất vọng rất lớn. Họ đang tạm thời xếp thứ 13 trên BXH, kém ngôi đầu bảng của Tottenham đến 8 điểm.
Mourinho: Tottenham chỉ là chú ngựa con trong cuộc đua vô địch
Sau trận hòa 0-0 với Chelsea, Mourinho khá khiêm tốn về khả năng vô địch Premier League 2020/21 của Tottenham.
Lampard: Chelsea xứng đáng giành chiến thắng
Frank Lampard không giấu nổi sự tiếc nuối khi Chelsea chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa không bàn thắng trước Tottenham.
Video Chelsea vs Tottenham link xem highlight trận đấu
Link xem video bóng đá Chelsea vs Tottenham vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Tottenham hôm nay 30/11.
Chelsea cưa điểm với Tottenham sau trận derby nhạt
Không như mong đợi, cuộc đối đầu giữa hai ứng viên vô địch sáng giá cùng nằm ở thủ đô London tại vòng 10 Premier League mùa này đã diễn ra kém hấp dẫn.
Đại chiến Chelsea vs Tottenham sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận Chelsea vs Tottenham, người cũ MU cho rằng trận đấu tại sân Stamford Bridge sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X