Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal khó vô địch Premier League trong nhiều năm tới"

Thứ Năm 22/12/2016 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tuyển thủ Anh Paul Parker cho rằng Arsenal khó có thể cạnh tranh vô địch trong một thời gian dài sắp tới vì HLV Wenger đã quá lạc hậu so với thời đại.
HLV Wenger
Parker cho rằng Arsenal khó vô địch Premier League khi HLV Wenger còn tại vị

Lần cuối cùng Arsenal giành chức vô địch Premier League là vào mùa giải 2003/04, thời điểm mà họ lập nên kỷ lục bất bại tại giải đấu. Kể từ thời điểm đó, Pháo thủ vẫn luôn là ứng cử viên vô địch trước mỗi mùa giải nhưng luôn gặp vấn đề và bị tụt lại vào những thời điểm then chốt. Kết thúc mùa bóng trong top 4 gần như là một thành tựu với đoàn quân của Wenger trong suốt một thập kỷ qua.

Mới đây, cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng danh hiệu Premier League cao quý sẽ còn lánh mặt Arsenal trong một thời gian dài sắp tới nếu xét theo những màn trình diễn hiện tại của đội bóng thành London.

“Tôi không nghĩ họ có thể giành được chức vô địch Premier League trong một thời gian nữa. Đúng là Arsenal vẫn trình diễn một thứ bóng đá tốt nhưng HLV Wenger không xây dựng được một đội hình đủ mạnh để có thể chiến thắng trước những đối thủ đa dạng. Tôi không thích khi phải nói ra điều này vì tôi tôn trọng những gì Wenger đã làm được cho bóng đá Anh. Ông ấy là nguồn cảm hứng giúp các HLV khác thay đổi cách tiếp cận trận đấu của họ. Tuy nhiên, giờ đây mọi thứ đã đi quá xa và Wenger thì không thể theo kịp được thời đại nữa.

“Một lần nữa chúng ta lại đang chứng kiến Arsenal ở trong một tình trạng điên rồ với những khúc mắc trong việc đàm phán hợp đồng với Ozil và Sanchez. Điều này đã được lặp đi lặp lại trong hơn 10 năm qua. Mọi thứ đáng lẽ không nên như thế. Arsenal là một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh và những vấn đề này thực sự không nên xảy ra. Hợp đồng của Sanchez đáng lẽ phải được giải quyết từ lâu. Giữ chân được Sanchez, Arsenal chắc chắn sẽ thu hút được những ngôi sao chất lượng khác tới đầu quân. Nhìn chung, tôi tin rằng Arsenal không thể cạnh tranh vô địch Premier League. Họ nói đến mục tiêu này rất nhiều nhưng họ chưa bao giờ thực sự cố gắng để chạm tới vinh quang này cả”.
M.U vượt mặt Arsenal vụ Dimitri Payet
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định, M.U chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 220.000 bảng/tuần cho tiền vệ Dimitri Payet. Quỷ đỏ đang có lợi thế hơn so...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X