Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal khó trở lại đỉnh cao dù Arteta khởi đầu như mơ"

Chủ Nhật 15/03/2020 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phóng viên người Pháp là Philippe Auclair, Arteta sẽ không thể đưa Arsenal trở lại đỉnh cao trong tương lai gần dù có khởi đầu cực kỳ ấn tượng.
Arsenal mới chỉ để thua đúng 1 trận dưới thời Arteta và hàng thủ đã thi đấu ổn định hơn. Nhưng phóng viên Auclair cho rằng vấn đề nằm ở cách vận hành của CLB và đó là yếu tố khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha khó có thể giúp Arsenal cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Arsenal khó trở lại đỉnh cao dù Arteta khởi đầu như mơ hình ảnh

"Arsenal khó trở lại đỉnh cao dù Arteta khởi đầu như mơ"


“Tôi không nghĩ rằng việc bổ nhiệm Arteta sẽ đưa Arsenal trở lại đỉnh cao. Tôi nghĩ vấn đề nằm ở cấu trúc của CLB và nằm ở những người đang điều hành đội bóng.

Tôi không nghĩ rằng mô hình sở hữu hiện tại đem đến lợi ích cho CLB. Tôi không nghĩ những quyết định mà họ đưa ra là đúng đắn. Và do đó, vấn đề thực sự của Arsenal phức tạp hơn là HLV mà họ bổ nhiệm”.


HLV Arteta đã được xác định dương tính với virus corona hôm thứ Năm. Và điều này buộc ban tổ chức Premier League và FA phải đưa ra quyết định hoãn giải đấu cho đến ngày 3/4.

Và HLV Arteta đã ca ngợi quyết định này, đồng thời cập nhật tình hình sức khỏe của ông trên trang Twitter cá nhân.

“Cảm ơn vì những lời ủng hộ của các bạn. Tôi đã cảm thấy khá hơn. Chúng ta đang đối mặt với một thách thức lớn chưa từng có. Sức khỏe của mọi người là điều quan trọng nhất vào lúc này. Hãy bảo vệ lẫn nhau bằng việc tuân theo chỉ dẫn và chúng ta sẽ vượt qua được dịch bệnh này cùng nhau. Chúc mừng Premier League vì đã đưa ra những quyết định đúng đắn”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X