Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không đủ sức giữ chân "tài năng thế kỷ"

Thứ Ba 21/01/2020 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal sẽ khó lòng giữ chân được sao trẻ tiềm năng Gabriel Martinelli trong tương lai.
Martinelli đã chuyển đến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Đội bóng thành London đã phải vượt qua Man United để chiêu mộ cầu thủ tuổi teen này từ Brazil.

Và Martinelli đã gây ấn tượng trong quãng thời gian ngắn thi đấu ở London. Anh ghi được 9 bàn thắng sau 20 lần ra sân cho Pháo thủ trên mọi đấu trường.

Arsenal không đủ sức giữ chân tài năng thế kỷ Martinelli hình ảnh

Arsenal không đủ sức giữ chân Martinelli


Huyền thoại Ian Wright mới đưa ra một số lời khuyên cho Martinelli nhưng đồng thời cũng bày tỏ sự lo ngại rằng Arsenal khó giữ chân được một ngôi sao xuất chúng như thế này trong tương lai.

“Khi bạn theo dõi cậu ấy thi đấu, bạn có thể thấy sự khát khao và quyết tâm rực cháy. Tôi có liên lạc với cậu ấy qua tin nhắn. Tất cả những gì chúng ta thấy là cậu ấy luôn muốn chơi tốt.

Cậu ấy rất khát khao. Tôi nghĩ chỉ có Jadon Sancho là một cầu thủ tuổi teen có thể ghi nhiều bàn hơn cậu ấy trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Cậu ấy là một cầu thủ thật sự có tài năng.

Chúng ta rất may mắn khi có cậu ấy trong đội hình. Nếu Martinelli tiếp tục phát triển như hiện tại, rất khó để chúng ta giữ chân cậu ấy.

Nếu các tiền vệ có thể tạo ra cơ hội, Martinelli sẽ ghi bàn với cách di chuyển rất khôn ngoan trong vòng cấm. Đó cũng là điều mà Arsenal cần vào lúc này, ghi nhiều bàn thắng hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn”.


Sau trận đấu giữa Arsenal và Liverpool ở Carabao Cup, HLV Klopp từng khen Martinelli là "tài năng thế kỷ". Điều đó cũng cho thấy tài năng của Martinelli lớn đến mức nào.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X