Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khiến Sheffield khởi đầu tệ nhất lịch sử EPL

Chủ Nhật 29/10/2023 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Sheffield United đã phá kỷ lục về khởi đầu mùa giải Premier League tồi tệ nhất sau thất bại 0-5 trên sân của Arsenal.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24, Sheffield United làm khách trên sân của Arsenal. Eddie Nketiah lập hat-trick giúp Pháo thủ giành chiến thắng 5-0. Với chiến thắng này, Arsenal tiếp tục duy trì thành tích bất bại với 7 chiến thắng và 3 trận hòa sau 10 vòng đấu, họ hiện vẫn kém đội đầu bảng Tottenham khoảng cách 2 điểm.

Còn với Sheffied United, thất bại này có nghĩa là đội bóng của Paul Heckingbottom chỉ giành được 1 điểm sau 10 vòng đầu tiên, hiệu số của họ là âm 22. Họ là đội bóng có khởi đầu tệ nhất lịch sử Premier League sau 10 trận đầu tiên của mùa giải. 

Sheffield United thua Arsenal 0-5 tai Emirates

Sheffield United thua Arsenal 0-5 tại Emirates

Các thất bại nổi bật bao gồm trận thua 0-8 trên sân nhà trước Newcastle, trận thua 0-5 trước Arsenal và thất bại 1-3 trước Fulham. Sheffield đã để thủng lưới 29 bàn, chỉ ghi được 7 bàn. Trận duy nhất mà họ giành điểm là trận hòa 2-2 trước Everton vào đầu tháng 9. 

Với số điểm khiêm tốn và phong độ tệ hại, Sheffield đang là ứng viên hàng đầu cho tấm vé xuống hạng ở mùa giải năm nay. Phía trước Sheffield là những trận đấu dễ thở hơn, ngoài Brighton thì Wolves, Bournemouth và Burnley là những đội bóng mà họ có thể hy vọng giành điểm. 

Chủ sở hữu của Sheffield đang cân nhắc xem sẽ tiếp tục  làm việc với ông Heckingbottom hay sẽ bổ nhiệm một HLV mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X