Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khiến Messi bẽ mặt trên mạng xã hội

Thứ Ba 05/05/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không hiểu lý do gì, trang chính thức của CLB Arsenal lại đăng bức ảnh tiền đạo Lukas Podolski và có những lời lẽ mang tính kích động.
 

Messi chỉ như fan hâm mộ?

 

Cụ thể, trang Facebook của Arsenal mới đây đã đăng tải bức ảnh cựu cầu thủ Podolski chụp chung cùng 2 sao là Messi và Neymar (khi đó vẫn ở Barca). Chân sút người Đức tỏ ra rất vui mừng, và giơ chiếc áo đấu số 10 của Messi như một món quà quý giá.
 
Dòng mô tả của Pháo thủ: “Nhớ lại khoảnh khắc 2 fan trẻ tuổi gặp Lukas Podolski này các bạn.”

Arsenal khiến Messi bẽ mặt trên mạng xã hội hình ảnh

Bài đăng với dòng mô tả hài hước của Arsenal


Chính vì vậy, tương tác dành cho bài đăng này rất cao, có hơn 50 nghìn lượt phản ứng, 2,5 nghìn comment và hơn 1 nghìn lượt chia sẻ. Ngay cả thủ thành Bernd Leno cũng phải bật cười với độ mặn mòi của đội bóng mình đang khoác áo.
 
Tất nhiên ngay lập tức, bài đăng cũng nhận rất nhiều bình luận mang tính chất mỉa mai. Nhưng cũng chẳng vừa, Arsenal buông lời đáp trả: “2 anh chàng kia đang hỏi Lukas cảm giác vô địch World Cup là như thế nào.”

a
 
 
Trong những bình luận phản hồi, một CĐV viết: “Podolski thật là may mắn. Nhìn chiếc áo mà anh ta đang nắm trên tay kìa, nó còn đáng giá hơn cả Arsenal ấy.”
 
Dù vậy, đa phần người hâm mộ đều cảm thấy hài hước với bài đăng giải trí này của Arsenal. Họ khẳng định Podolski là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng không có ý định thiếu tôn trọng với Messi hay Neymar.
HLV Wenger lại xoáy sâu vào nỗi đau World Cup của Messi
Vị cựu thuyền trưởng Arsenal, Arsene Wenger mới đây đã lên tiếng cho rằng Messi chưa thể vượt qua tượng đài Diego Maradona, chừng nào vô địch World Cup.
VIDEO: Những cầu thủ từng vô địch C1, World Cup lẫn QBV: Không có chỗ cho Ronaldo và Messi
Đăng quang Champions League và World Cup là giấc mơ lớn nhất của mỗi cầu thủ, khi bạn phải ở trong ĐT quốc gia và CLB mạnh nhất. Trong khi đó, danh hiệu Quả...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X