Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khiến Man City "không biết giấu mặt vào đâu"

Thứ Sáu 31/07/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Man City đã phải trả lại phòng ở khách sạn gần sân vận động Wembley đặt trước cho trận chung kết FA Cup.

Man City đặt trước phòng cho trận chung kết FA Cup


Mùa giải năm nay, Man City là ĐKVĐ FA Cup. Đội chủ sân Etihad đã dễ dàng đánh bại nhiều đối thủ với tỷ số cách biệt để ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. 
 
Man City đặt trước phòng cho trận chung kết FA Cup hình ảnh

Man City đã đặt trước phòng khách sạn cho chung kết FA Cup


Tại vòng bán kết, Man City đụng độ Arsenal. Nửa xanh thành Manchester luôn giành những kết quả tốt trước đội bóng thành London, bởi vậy họ tự tin vào một chiến thắng, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết.

Man City thậm chí đặt trước phòng ở khách sạn Hilton gần sân vận động Wembley cho trận chung kết diễn ra vào ngày 1/8. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra không như dự đoán của thầy trò Pep Guardiola và các học trò.

Mặc dù tung ra sân đội hình rất mạnh nhưng Man City đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Arsenal, Aubameyang là cầu thủ ghi cả 2 bàn thắng cho "Pháo thủ". Thất bại này khiến tham vọng giành cú ăn 3 của Man xanh tan thành mây khói.

Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Man City đã phải trả lại phòng ở khách sạn Hilton. Man xanh đã bất ngờ thua sốc Arsenal và đành phải trả phòng khách sạn sớm hơn dự kiến.

Mùa giải năm nay, Man City thi đấu không quá ấn tượng. Họ để Liverpool bỏ lại trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Nếu không thể đăng quang ở đấu trường Champions League, thầy trò Pep Guardiola sẽ kết thúc mùa giải 2019/20 với chỉ một danh hiệu cúp Liên đoàn.

Liverpool và Man City đại chiến vì cầu thủ từng bị Messi đấm vào mặt
Cả Liverpool và Man City đều đang rất nỗ lực để có được chữ ký của trung vệ Diego Carlos của Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
NÓNG: Vượt mặt MU, Man City sắp có Nathan Ake
CLB Bournemouth được cho là đã đồng ý bán Nathan Ake cho Man City với giá 41 triệu bảng.
Ferran Torres: Mục tiêu số 1 của Man City tài năng như thế nào?
Man City đang ở rất gần tiền vệ Ferran Torres của Valencia, nhiều nguồn tin cho rằng Man Xanh đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi với giá 27 triệu...
Kevin De Bruyne được bầu chọn xuất sắc nhất mùa
Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã được NHM trên BBC bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X