Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khiến châu Âu rung chuyển với kế hoạch 180 triệu bảng ở Hè 2022

Thứ Năm 03/02/2022 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal sẽ hoạt động mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2022, họ có thể chi tới 180 triệu bảng nâng cấp đội hình.

Arsenal chơi lớn ở Hè 2022


Nhiều khả năng HLV Mikel Arteta sẽ gia hạn hợp đồng với Pháo thủ sau cuộc gặp với chủ sở hữu của Arsenal - Stan Kroenke ở Mỹ cách đây không lâu. Stan Kroenke muốn thể hiện niềm tin của mình vào ông thầy người Tây Ban Nha bằng cách cung cấp tiền để ông nâng cấp đội hình ở Hè 2022.

Cách đây gần 1 năm, đội bóng thành London đã chi 150 triệu bảng để ký hợp đồng với Ben White, Martin Odegaard, Aaron Ramsdale, Takehiro Tomiyasu, Albert Sami Lokonga và Nuno Tavares. Những cầu thủ kể trên đều đang chơi tốt, điều đó càng khiến BLĐ Arsenal có thêm cơ sở để vung tiền nâng cấp đội hình. 
 
3 mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2022

3 mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2022


Chuyển nhượng Arsenal có thể chi tới 180 triệu bảng để đưa về thêm những bản hợp đồng mới vào tháng 6. Hàng công đang là tuyến cần phải bổ sung sau sự ra đi của Aubameyang, trong khi đó Alex Lacazette và Eddie Nketiah cũng hết hợp đồng vào cuối mùa giải và không có dấu hiệu sẽ gia hạn. 

Arsenal sẽ mua đứt Alexander Isak, cầu thủ có mức phí giải phóng 75 triệu bảng với Real Sociedad. Ngoài ra họ còn thi thêm 60 triệu bảng mua Dominic Calvert-Lewin của Everton. 2 tiền đạo kể trên sẽ giúp hàng công của Pháo thủ được nâng cấp đáng kể.

Ở tuyến giữa, Mohamed Elneny sắp hết hạn hợp đồng, Xhaka được Jose Mourinho của Roma theo đuổi. HLV Mikel Arteta sẽ nỗ lực ký hợp đồng với Ruben Neves của Wolves. 45 triệu bảng là số tiền mà Arsenal dự định chi ra để có cầu thủ sinh năm 1997.

William Saliba, Pablo Mari và Folarin Balogun dự kiến sẽ trở lại câu lạc bộ khi hợp đồng cho mượn hiện tại của họ hết hạn vào cuối mùa giải. Với sự trở lại của những cầu thủ trên và thêm 3 tân binh khủng, sức mạnh của Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể.
Bất ngờ với mức lương của Aubameyang ở BarcaBất ngờ với mức lương của Aubameyang ở Barca
Tiền đạo Aubameyang ký hợp đồng đến năm 2025 với Barca theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal, mức lương của anh ở sân Camp Nou khiến nhiều người bất ngờ.
Người thay thế Aubameyang nói về tin đồn gia nhập ArsenalNgười thay thế Aubameyang nói về tin đồn gia nhập Arsenal
Alexander Isak được xem là người thay thế Aubameyang ở Arsenal và cầu thủ này không phủ nhận tin đồn gia nhập đội bóng thành London vào mùa hè tới.
Aubameyang gửi lời chia tay ArsenalAubameyang gửi lời chia tay Arsenal
Mới đây, tiền đạo Aubameyang đã có lời chia tay đội bóng cũ Arsenal, sau khi được tạo điều kiện thanh lý hợp đồng.
Những đội trưởng Arsenal từng gia nhập Barcelona trước AubameyangNhững đội trưởng Arsenal từng gia nhập Barcelona trước Aubameyang
Trước Aubameyang, Barcelona đã chiêu mộ không ít đội trưởng của Arsenal, vậy đó là những cầu thủ nào?
NÓNG: Aubameyang gia nhập Barca nhờ hành động của ArsenalNÓNG: Aubameyang gia nhập Barca nhờ hành động của Arsenal
Những diễn biến trong ngày cuối TTCN mùa đông đã thay đổi chóng mặt, và Aubameyang đã tìm được bến đỗ mới là Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X