Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khẳng định sẽ tìm cách để Pepe toả sáng

Thứ Hai 11/01/2021 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB nhưng không chứng tỏ được điều gì nhiều, tiền vệ Nicolas Pepe vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Mikel Arteta.

Arteta bày tỏ sự kiên nhẫn

 

Chia sẻ về bản hợp đồng 72 triệu bảng, thuyền trưởng Arsenal cho biết: “Chúng tôi cần phải giúp cậu ấy thành công. Lúc này, Nco cần thời gian thi đấu, cần sự gắn kết với toàn đội và khi làm được những điều đó, cậu ấy sẽ chứng tỏ khả năng của mình. Hãy cùng chờ xem sau vài tháng phát triển.
 
Tôi nghĩ rằng rất khó để phán xét một vài cầu thủ không thi đấu trong 2-3 tuần, rồi đưa họ vào trận và nghĩ anh ta sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi không mong đợi điều như vậy sẽ xảy ra. Nico đang rất nỗ lực, cậu ấy sẽ được thử sức trong các trận đấu và có những khoảnh khắc cho mình, nơi cậu ấy có thể ghi một vài bàn thắng.

Nicolas Pepe

Nicolas Pepe vẫn đang nhận được sự tin tưởng


Đó là yêu cầu bình thường với một người chơi ở hàng tấn công. Nico lúc này không thường làm điều đó, nhưng nhìn chung đóng góp của cậu ấy rất tốt.”
 

Cách đây ít ngày, Wilfried Zaha của Crystal Palace thừa nhận đã tiến rất gần Arsenal dưới thời Unai Emery, với bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng, nhưng cuối cùng CLB đã quyết định chọn Nicolas Pepe.

Ozil sẵn sàng rời Emirates, nếu Arsenal trả lương… đến năm 2023Ozil sẵn sàng rời Emirates, nếu Arsenal trả lương… đến năm 2023
Một động thái mới đây đã khiến giới chủ Arsenal rất sốc về tương lai tiền vệ Mesut Ozil, người chỉ còn hợp đồng 6 tháng với CLB.
Huyền thoại Arsenal tâng Smith Rowe lên mây sau trận thắng NewcastleHuyền thoại Arsenal tâng Smith Rowe lên mây sau trận thắng Newcastle
Huyền thoại Ian Wright khẳng định Smith Rowe là một cầu thủ hàng đầu sau khi sao trẻ này tỏa sáng mang về chiến thắng cho Arsenal trước Newcastle đêm qua.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X