Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Eddie Nketiah

Thứ Năm 09/07/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Arsenal tuyên bố sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Eddie Nketiah, họ hy vọng phía LĐBĐ Anh (FA) sẽ giảm án phạt cho cầu thủ 21 tuổi.

Arsenal không phục khi Eddie Nketiah phải nhận thẻ đỏ


Phút 71 trong trận đấu giữa Arsenal và Leicester, HLV Arteta đã quyết định rút Lacazette và đưa vào sân tiền đạo Eddie Nketiah. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 bị đuổi khỏi sân chỉ 4 phút sau khi góp mặt. Ngôi sao 21 tuổi nhận thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài sau tình huống vào bóng thô bạo với James Justin.
Arsenal kháng cáo chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Eddie Nketiah hình ảnh

Nketiah nhận thẻ đỏ trước Leicester


Ban đầu trọng tài chính Chris Kavanagh chỉ định rút thẻ vàng cho pha vào bóng của Nketiah, song sau khi tham khảo tổ VAR ông đã thay đổi quyết định. Với chiếc thẻ đỏ phải nhận cầu thủ 21 tuổi sẽ bị cấm thi đấu 3 trận, đó là các trận đấu với Tottenham và Liverpool ở Ngoại hạng Anh và trận bán kết FA Cup với Manchester City .

Đây là tổn thất rất lớn với Arsenal trong bối cảnh Nketiah đang chơi khá tốt khi được sử dụng. Mới nhất, Phía Arsenal tuyên bố sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Eddie Nketiah, họ hy vọng phía LĐBĐ Anh (FA) sẽ giảm án phạt cho cầu thủ 21 tuổi.

Huấn luyện viên Mikel Arteta đã không thể kiềm chế sự tức giận của mình trước quyết định của trọng tài chính Chris Kavanagh, ông phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Leicester:

"Quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với Eddie Nketiah là quá nặng, cậu ấy đã không quan sát tốt trong pha vào bóng. Cậu ấy không hề có ý định triệt hạ đối phương. Tôi không phục với quyết định của trọng tài chính".

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sau đó còn chỉ trích các trọng vài vì không rút thẻ đỏ với Vardy, người có tình huống đạp thẳng vào mặt của trung vệ Shkodran Mustafi ở phút cuối cùng của hiệp 1.

Sau Mikel Arteta, Matteo Guendouzi bật cả David Luiz
Tiền vệ Matteo Guendouzi quyết không xin lỗi BLĐ Arsenal và HLV Mikel Arteta, ngôi sao người Pháp đã bỏ qua nhiều lời khuyên từ các đồng đội, trong đó có David...
Top 10 thẻ đỏ nhanh nhất Ngoại hạng Anh: Steven Gerrard dẫn đầu
Nhân sự kiện tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal bị buổi khỏi sân chỉ 4 phút sau khi góp mặt trước Leicester, cùng điểm qua top 10 thẻ đỏ nhanh nhất Ngoại hạng...
Mustafi đưa bằng chứng cho thấy Vardy xứng đáng nhận thẻ đỏ trước Arsenal
Trung vệ Mustafi đã đăng tải bức ảnh mặt anh bị rách sau cú đá ác ý của Vardy trong trận đấu với Leicester vừa qua.
Arsenal cần thanh lý Ozil để bảo vệ thế hệ trẻ
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal cần thanh lý Ozil bằng mọi giá để bảo vệ thế hệ tài năng tiếp theo của đội bóng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X